Hoa hậu Moscow khoe con trai đầu lòng với cựu vương Malaysia

Hoa hậu Moscow Rihana Oksana Petra đã kể về cảm giác hạnh phúc khi được làm mẹ và cảm thấy biết ơn khi có con với cựu vương Malaysia Muhammad V Faris Petra.

Hoa hậu Moscow khoe con trai đầu lòng với cựu vương Malaysia

"Một tháng trước, tôi trở thành mẹ của em bé xinh xắn tên là Ismail Leon. Con đã thay đổi cuộc sống của tôi mãi mãi. Con cái mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến và cả trách nhiệm to lớn", hoa hậu Moscow viết trong bài đăng nhất trên Instagram.

Rihana cho biết con trai cô, tên đầy đủ là Tengku Ismail Leon Petra, bị sụt cân nghiêm trọng trong những tuần đầu tiên và mắc chứng bệnh vàng da. Tuy nhiên, cô đã không nhận ra và chỉ nghĩ đó là màu da bình thường của con. Nhưng đến 1 tháng tuổi, Leo đã phục hồi và tăng thêm 1 kg.

Hoa hậu Moscow khoe con ăn ngủ tốt, đặc biệt ngủ ngon trong bầu không khí trong lành ở nhà. "Thật ra nó là một đứa trẻ ngoan và tuyệt vời", cô nói.

Có những lúc cô Rihana sợ rằng không thể ngủ được vào ban đêm. Nhưng giờ đây cô đã quen với nếp sinh hoạt của Leo, thậm chí thi thoảng có thể bảo được con ngủ đúng giờ.

Rihanna không còn sợ hãi việc làm mẹ như trước và nói rằng đây là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ.

"Tôi đã không còn sợ làm mẹ nữa và nếu Thánh Allah cho tôi thêm một đứa trẻ, tôi sẽ nhận món quà này với lòng biết ơn", cô hạnh phúc nói.

Một tháng sau khi kết hôn với người mẫu Nga Rihana Oksana Petra (tên cũ là Oksana Voevodina), Quốc vương Malaysia Muhammad V đã từ bỏ ngai vàng.

Cung điện Hoàng gia (hay Istana Negara) không đưa ra lý do cho sự thoái vị, song giới truyền thông cho rằng điều này thể hiện sự không tán thành với vị hôn thê của quốc vương.

Hoa hau Moscow khoe con trai dau long voi cuu vuong Malaysia hinh anh 2
TrangInstagram của hoa hậu Moscow ngập tràn ảnh con trai. Ảnh: Instagram/rihanapetra.

Sau khi kết hôn, cựu hoa hậu lấy tên gọi đạo Hồi là Rihana Oksana Petra, mặc Hijab - trang phục trùm kín người của người Hồi giáo và xóa tài khoản Instagram. Trước đó, trang Instagram của cô đăng tải những bức ảnh mặc bikini.

Cựu vương Malaysia khi còn tại vị đã gặp "cô bé lọ lem Điện Kremlin" cách đây một năm rưỡi tại châu Âu.

Trong một buổi triển lãm đồng hồ dành cho giới thượng lưu, cô gái Nga 22 tuổi, người đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp "Miss Moscow - 2015", đã trở thành đại diện cho một trong những thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất.

Quốc vương Malaysia khi đó đã xiêu lòng trước người đẹp và tán tỉnh cô. Trước khi cầu hôn, ông thường xuyên đến Nga để thăm cô.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.