Hoa hậu Mai Phương chia sẻ kinh nghiệm thi nhan sắc

GD&TĐ - Người đẹp tham gia buổi giao lưu tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tại Đại học Hải Phòng cuối tuần qua.

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ kinh nghiệm thi nhan sắc

16 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gọn gàng dù đã sinh hai con. Trong buổi giao lưu với các sinh viên, Mai Phương chia sẻ kinh nghiệm khi là người đẹp đầu tiên đại diện nhan sắc trong nước tham gia Miss World 2003.

Hoa hậu chia sẻ: "Việc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 và Miss World 2003 là hai trong những quyết định mạo hiểm nhưng cũng may mắn của cuộc đời tôi. Khi nhìn các em sinh viên bên dưới, ký ức thời thanh xuân trong tôi ùa về. Tôi tự hào khi vào Top 20 của Hoa hậu Thế giới năm ấy. Các em cứ cố gắng hết mình, thành công không chỉ mang đến danh hiệu mà còn là những trải nghiệm đẹp đẽ".

Người đẹp Hải Phòng đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam vào năm 17 tuổi, khi là học sinh lớp 12 chuyên Lý của Trung học phổ thông chuyên Trần Phú. Sau khi tốt nghiệp, cô du học tại Đại học Luton (Anh). Năm 2008, cô về nước kết hôn cùng ông xã Nguyễn Bỉnh Khánh và sinh con đầu lòng cùng năm. Năm 2013, vợ chồng cô chào đón bé trai thứ hai.

Hoa hậu đang làm việc tại một cơ quan nhà nước và kín đáo về cuộc sống riêng. Cô hiếm hoi tham gia các sự kiện của làng giải trí sau khi kết hôn và sinh con. Thỉnh thoảng, Mai Phương nhận lời chụp ảnh thời trang cho vài nhà thiết kế thân thiết.

Mai Phương và Thùy Dung.

Mai Phương và Thùy Dung.

Á hậu Thùy Dung cũng là khách mời ở buổi tuyển thí sinh. Cô chia sẻ cùng các sinh viên kinh nghiệm chăm sóc hình thể, kỹ năng trả lời ứng xử để đạt được kết quả tốt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đang ở giai đoạn tuyển sinh. Năm nay, ban tổ chức nhận hồ sơ online bên cạnh các địa điểm đăng ký dự thi. Vòng sơ khảo phía Nam diễn ra ngày 3/6 tại TP HCM, phía Bắc là ngày 7/7 tại Hà Nội.

Vòng chung kết diễn ra từ giữa tháng 8 đến cuối tháng 9 tại Hạ Long, Đà Nẵng và TP HCM. Mùa này, ban tổ chức mở nhiều phần thi phụ như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch... 

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.