Hoa hậu lên xe hoa: Ngọt ngào và đắng cay

GD&TĐ - Mới đây, thông tin Hoa hậu Thu Thảo bí mật làm đám hỏi với Trung Tín gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Sự kiện này khiến nhiều người nghĩ về những cuộc hôn nhân chưa tròn vẹn của nhiều nữ hoàng nhan sắc Việt trước kia.

Hoa hậu Thu Thảo
Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo - hào quang sẽ không tắt sau đám cưới?

Trên mạng xã hội lúc này, những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi Thu Thảo - Trung Tín nhanh chóng được truyền tay một cách chóng mặt sau khi bị rò rỉ. Trong đó, Thu Thảo khiến người đối diện không khỏi ngất ngây trước vẻ đẹp tinh khôi, thu hút tựa nữ thần trong tà áo dài trắng.

Sánh đôi bên "ông xã" Trung Tín, Hoa hậu Việt Nam 2012 không giấu nổi sự hạnh phúc. Được biết, sau đám hỏi này, vào ngày 6/10 tới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín sẽ chính thức làm lễ cưới về chung một nhà. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian hơn 2 năm tìm hiểu và hẹn hò.

Dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra sự kiện trọng đại trong cuộc đời nhưng Thu Thảo vẫn tích cực với những hoạt động cá nhân. Cô vẫn tham gia quay quảng cáo và đi sự kiện như bình thường.

Nếu như ai đó băn khoăn: Thu Thảo theo chồng liệu có "bỏ cuộc chơi?" Và độ nổi tiếng có suy giảm?, Thì ngay từ lúc này, câu trả lời đã rõ ràng, chuyện Thu Thảo sẽ mặc gì trong ngày cưới cũng khiến nhiều người không khỏi thấp thỏm.

Ai cũng háo hức chờ đợi hình ảnh của một cô dâu xinh đẹp và thánh thiện Thu Thảo. Với thân hình mảnh mai, gương mặt đẹp, chẳng có gì khó khăn để Hoa hậu Việt Nam có thể tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền - hôn nhân là quá khứ

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền cũng từng có một cuộc hôn nhân bí mật với những điều ồn ào xung quanh. Sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền dần rút ra khỏi showbiz và đi du học chuyên ngành truyền thông báo chí tại Anh quốc.

Tin đồn kết hôn rộ lên vào năm 2007, khi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Anh tìm cách liên hệ với cô song không được, thay vào đó nhận được thông tin cô đã lấy chồng.

Năm 2009, Nguyễn Thị Huyền mang theo con gái về nước. Tin đồn kết hôn càng được khẳng định. Danh tính người chồng của Nguyễn Thị Huyền càng khiến người hâm mộ tò mò hơn. Thời gian sau, có nhiều tin đồn rạn nứt xung quanh cuộc hôn nhân của mình, tuy nhiên cho đến thời điểm này Hoa hậu Việt Nam 2004 vẫn không có bất cứ lời giải thích nào trước công chúng.

Tuy nhiên, thông tin ngoài lề cho rằng hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp sóng gió từ khi về nước. Không tâm sự chuyện riêng nhưng nét mặt người đẹp luôn đượm buồn xa vắng.

Chỉ có một số bạn bè thân thiết biết chuyện gia đình Hoa hậu gặp trục trặc. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một người anh trong nghề thân thiết của người đẹp lại là người “giúp” cô xác nhận thông tin này với công chúng.

Hoa hậu Jennifer Phạm - hôn nhân là duyên và nợ

Mặc dù trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 nhưng Jennifer Phạm lại không thiết tha với nghiệp người mẫu. Cô thử sức với điện ảnh bằng bộ phim Những chiếc lá thời gian, và đây chính là "nhân duyên" đưa cô đến với cuộc hôn nhân cùng ca sĩ Quang Dũng.

Tuy nhiên năm 2010, dư luận râm ran tin đồn Jennifer Phạm và Quang Dũng đã ly hôn. Suốt một thời gian dài, hai người lẩn tránh, từ chối lên tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân khi được phỏng vấn.

Mãi đến tháng 6 năm đó, nam ca sĩ mới chính thức thừa nhận anh và Hoa hậu đã chia tay được 2 năm. Sau đó Jennifer kết hôn lần hai cùng doanh nhân Nguyễn Đức Hải.

Chia sẻ về tình yêu và cuộc hôn nhân tan vỡ, Jennifer nói: "Có nhiều thứ khó mà lý giải chính xác, nhất là trong tình yêu và hôn nhân. Có thể chúng ta đến với nhau vì "cái duyên và cái nợ" ở kiếp trước nhưng giờ "duyên và nợ" đã hết".

Hoa hậu Diễm Hương - hạnh phúc mong manh

Theo một số nguồn tin, Hoa hậu cùng một vị đại gia từng kết hôn từ năm 2011, một năm trước khi cô thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, cô luôn khẳng định mình là người độc thân. Scandal này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cô. Điều này trái với quy định của cuộc thi.

Sau tất cả ồn ào, cô quyết định kết hôn với chồng tên Quang Huy và đang có cuộc sống viên mãn với cậu con trai đầu lòng. Từ khi chính thức công khai tình cảm, cặp đôi Diễm Hương và Quang Huy luôn nhận được sự ái mộ của công chúng và giới truyền thông.

Chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang cá nhân khiến fan thực sự tin tưởng rằng nàng hoa hậu đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời sau cuộc hôn nhân đầy tai tiếng.

Người đẹp cũng không ít lần ca ngợi về sự chu đáo, ân cần và tinh tế của ông xã. Cô cũng không che giấu cảm giác hạnh phúc viên mãn khi được sống trong một gia đình ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương.

Tuy nhiên, những dòng trạng thái đầy ẩn ý của người đẹp trên trang cá nhân khiến dư luận không ngừng băn khoăn về dấu hiệu rạn nứt trong cuộc hôn nhân thứ hai của cô?

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.