Hoa hậu hài Thu Trang lộ gương mặt căng phồng, cứng đơ, thiếu tự nhiên?

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu hài Thu Trang làm xôn xao mạng xã hội vì gương mặt không cảm xúc, đôi môi căng bóng và làn da ửng đỏ khác lạ.

Hoa hậu hài Thu Trang lộ gương mặt căng phồng, cứng đơ, thiếu tự nhiên?

Gần 15 năm trong nghề, hình ảnh Hoa hậu hài Thu Trang càng sâu sắc hơn trong mắt người hâm mộ nhờ cái duyên, sự hóm hỉnh và luôn đầu tư cho từng vai diễn.

Là một trong những nữ diễn viên hài có mức độ phủ sóng ấn tượng, từ các bộ phim điện ảnh như Để mai tính 2, Em là bà nội của anh, Nắng, Nắng 2, Bệnh viện ma, 789 Mười hay gần đây nhất là Chị Mười Ba - phần kết Thập tam muội; ngoài ra, các chương trình truyền hình như Giọng ải giọng ai, Ơn giời! Cậu đây rồi cũng đưa danh tiếng của Thu Trang đến gần với khán giả hơn.

Sau một thời gian hoạt động và định vị được tiếng tăm của mình, bà xã Tiến Luật chú ý đầu tư hơn vào hình ảnh của bản thân. Không còn ăn mặc sơ sài hay đôi khi lòe loẹt, hoa hậu hài giờ đây sở hữu gu thời trang tinh tế, sang trọng vô cùng.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Trang còn quyết định sử dụng các phương pháp làm đẹp hiện đại để trông trẻ trung xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất của Thu Trang trên instagram cá nhân lại gây chú ý với gương mặt cứng đờ như tượng sáp, làn da ửng đỏ mỏng manh hơn và đôi môi căng bóng được ví như... "chiếc bánh cam".

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 1

Nhìn hình ảnh này của nữ danh hài, nhiều người đặt nghi vấn, liệu đó có phải là kết quả do việc tiêm filler quá đà hay không.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 3

Nụ cười thiếu đi nét tự nhiên và linh hoạt thường ngày của Hoa hậu hài.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 4

Trước đó vài ngày, Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh đang đi cùng ông xã Tiến Luật với gương mặt bóng bẩy và ửng hồng.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 5

Đội mũ che mất gần nửa khuôn mặt, liệu Thu Trang có đang muốn giấu giếm điều gì bất thường trên gương mặt của mình chăng?

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Thu Trang vướng nghi án về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, Thu Trang có chuyến du lịch Hàn Quốc nhưng lại đăng hình trên trang cá nhân đang đeo khẩu trang. Sau đó về nước, gương mặt nữ danh hài cũng có phần trẻ trung hơn, nhất là ở phần mắt và trán không còn nếp nhăn. Khán giả tỏ vẻ hoài nghi về việc Thu Trang đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ngoài. 

Không phủ nhận hay chối bỏ, Thu Trang thừa nhận việc thẩm mỹ của mình là để có được gương mặt đầy đặn, có thần sắc hơn. Vì vậy, cô quyết định bay sang Hàn Quốc để thực hiện tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp với nâng cơ mí. Sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc đã giúp cô càng được yêu mến với danh xưng "Hoa hậu làng hài". 

Hoa hậu làng hài chia sẻ: "Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Xét về một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc của gia đình mình. Cơ địa và gương mặt của tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm".

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 6

Phải công nhận rằng, sau khi sang Hàn trở về, nhan sắc Thu Trang thăng hạng đều đều.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 7

Trông gương mặt tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống, khác xa với hình ảnh gầy gò, hốc hác trước đây của diễn viên.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 8

Hoa hậu hài Thu Trang cho biết làm đẹp là nhu cầu tấy yếu của mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng nhất định đối với mọi người xung quanh và đặc biệt là khán giả của cô. 

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 9

Nhìn lại hình ảnh trước đây của Thu Trang, ai cũng tấm tắc một điều rằng việc cô làm đẹp là hợp lý.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 10

Cơ thể gầy gò, làn da nhăn nheo thiếu sức sống, thêm gu thời trang có phần sến súa, trông Thu Trang không giống một "Hoa hậu" chút nào.

hoa hau hai thu trang lo guong mat cang phong, cung do, thieu tu nhien? - 11

Có thể nói làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nhưng nếu như lạm dụng quá mức sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe. Khác với những mỹ nhân dao kéo khác trong showbiz, Thu Trang biết cách khiến mình trông đẹp hơn một cách rất đáng khen ngợi.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.