Hoa hậu H’Hen Niê tóc dài hay tóc ngắn đẹp hơn?

GD&TĐ - Chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm nay, ngoài việc tích cực rèn luyện chăm chỉ, trau dồi kiến thức, hoa hậu H’hen Niê còn thay đổi hình ảnh của mình qua mái tóc dài đầy quyến rũ.  

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện với mái tóc dài nữ tính.
Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện với mái tóc dài nữ tính.

Xuất hiện trong một chương trình tại TPHCM, Hoa hậu H’Hen Niê khiến khán giả bất ngờ với mái tóc dài nữ tính khác thường với mái tóc ngắn đầy cá tính.

Mái tóc dài đã tạo cho Hoa hậu H’Hen Niê sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính theo phong cách beauty queen
Mái tóc dài đã tạo cho Hoa hậu H’Hen Niê sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính theo phong cách beauty queen

Kết hợp cùng chiếc bông tai “hot” nhất hiện nay và style trang điểm nhẹ nhàng, hình ảnh mới này nhanh chóng thu hút sự chú ý, ủng hộ của khán giả trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, nhiều khán giả tinh ý nhận ra tạo hình mới của Hoa hậu H’Hen Niê liên tưởng tới Catriona Gray – Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 trong đêm chung kết Binibining Pilipinas 2018. Sự tương đồng này làm khán giả vô cùng thích thú vì cả hai hiện đang là những ứng viên tiềm năng của khu vực Đông nam Á.

Hoa hậu H’Hen Niê bật mí, khán giả đã quen với hình ảnh H’Hen Niê tóc ngắn nên lần này cô muốn thay đổi lấy cảm hứng từ Catriona Gray, nhằm tạo sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính theo phong cách beauty queen. Diện bộ đầm vàng ánh kim xẻ tà khoe trọn đôi chân dài, hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chứng minh cho khán giả thấy thần thái rạng ngời và sự tự tin, quyến rũ.

Dù là tóc dài hay tóc ngắn, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn luôn xinh đẹp và chứng minh bản thân không bị đóng khung ở một phong cách nhất định nào, có thể biến hóa linh hoạt theo những phong cách khác nhau. Chúc hoa hậu sẽ gặt hái được nhiều thành công trong phong cách mới này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ