Hoa hậu H"Hen Niê gây ngỡ ngàng với mái tóc dài

GD&TĐ - Trong sự kiện mới nhất tại Nha Trang, Hoa hậu H"Hen Niê khiến fan ngỡ ngàng với hình ảnh quý cô tóc dài.

Hoa hậu H"Hen Niê gây ngỡ ngàng với mái tóc dài

Khán giả vốn đã quen mắt với hình ảnh một H"Hen Niê khỏe khoắn, cá tính trong mái tóc tém, thế nên mỗi lần cô nàng thử bất kì kiểu tóc nào khác là sẽ chịu nhiều lời chê khen lẫn lộn.

Những hình ảnh mới nhất của nàng hậu tóc ngắn H"Hen Niê trong suối tóc dài suôn mượt, đầu đội vương miện đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao.

Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý với mái tóc dài suôn thẳng.
Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý với mái tóc dài suôn thẳng.

Trên trang cá nhân của người đẹp, không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự thay đổi ấn tượng này. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng mái tóc dài làm mất đi vẻ đẹp cá tính, khác biệt của H’Hen.

“Từ khi đăng quang đến giờ vẫn thấy H’Hen hợp với tóc ngắn nhất. Tóc ngắn đã làm nên thương hiệu của H’Hen, kể cả ngắn sát hơn vẫn đẹp. H’Hen để kiểu này nhìn H’Hen già đi vài tuổi đó”, một khán giả bình luận.

Vốn quen thuộc với tóc tém cá tính, đây là một trong những lần hiếm hoi H’Hen Niê quyết định thay đổi bản thân khi nối tóc dài.
Vốn quen thuộc với tóc tém cá tính, đây là một trong những lần hiếm hoi H’Hen Niê quyết định thay đổi bản thân khi nối tóc dài. 
Kết hợp với vương miệng danh giá, H’hen Niê trở nên vô cùng quyền lực và thần thái.
Kết hợp với vương miệng danh giá, H’hen Niê trở nên vô cùng quyền lực và thần thái.

Trước đó, khi tham gia cuộc thi Miss Universe, H"Hen Niê muốn bản thân mang lại nhiều màu sắc nên đã không ít lần tự biến hóa với kiểu tóc dài. Cô ướm thử hết kiểu này tới kiểu khác, thậm chí còn đội tóc giả để tham dự sự kiện thảm đỏ. Tuy nhiên những kiểu tóc này chưa bao giờ được lòng số đông.

Đến khi hoàn thành sứ mệnh tại Miss Universe, H"Hen Niê lại một lần nữa có ý định nuôi tóc dài. Cô đăng tải những tấm ảnh mình đội tóc dài lên trang cá nhân nhưng người hâm mộ thẳng thừng nhận xét: Nếu để tóc dài thì đó không phải là H"Hen Niê.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ