Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018

GD&TĐ - Tạp chí Forbes vừa công bố bình chọn top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018, đáng chú ý trong danh sách có tên Hoa hậu chuyển giới, ca sĩ  Hương Giang.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018

Theo đó, Hương Giang đã xuất sắc có mặt trong danh sách này cùng với 49 người phụ nữ có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, bao gồm: Chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học - giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao.

Nữ ca sĩ chuyển giới có mặt trong nhóm các phụ nữ hoạt động xã hội và từ thiện sau một năm có rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa lớn cho cộng đồng LGBT nói riêng, xã hội nói chung kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Chuyển giới năm 20 tuổi, Hương Giang ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và hình thể. Năm 2018, cô giành vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Cùng với vương miện Hoa hậu, Hương Giang tích cực truyền cảm hứng tới cộng đồng đặc biệt là cộng đồng LGBT về sự nỗ lực, vươn lên và quyền bình đẳng trong xã hội.

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi được tạp chí Forbes bình chọn, Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân: "Không biết phải nói gì lúc này, em cảm thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này và quá bé nhỏ với thành tựu của các chị cùng trong top, những chủ tịch, những tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế xã hội văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn!

Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này, không chỉ được công nhận về việc em là một người phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam".

Hiện tại, Hương Giang vẫn đang tích cực tham gia các họat động cho cộng đồng LGBT và xã hội. Cô nàng còn nhiều kế hoạch ấp ủ bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ