Hồ Ngọc Hà khiến dân tình lo lắng với dòng trạng thái: "Sống không khác gì địa ngục"

"Nữ hoàng giải trí" mới đây vừa khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự.

Hồ Ngọc Hà lần đầu có những chia sẻ về tuổi thơ nhiều kỷ niệm của mình.
Hồ Ngọc Hà lần đầu có những chia sẻ về tuổi thơ nhiều kỷ niệm của mình.

Sự ra đi của nữ thần tượng Sulli ở tuổi 25 không chỉ khiến cộng đồng Hàn mà ngay cả làng giải trí Việt cũng vô cùng hoang mang. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự.

Mặc dù không nhắc tên nhân vật chính, nhưng Hồ Ngọc Hà đã dùng cụm từ "cầu nguyện cho một "người lạ" được lên thiên đường" khiến cộng đồng mạng đoán ngay được người mà cô muốn nhắc tới.

Hồ Ngọc Hà viết status tâm trạng giữa đêm khuya, thẳng thắn với chia sẻ: Hồ

Hồ Ngọc Hà viết status tâm trạng giữa đêm khuya, thẳng thắn với chia sẻ: "Sống không khác gì địa ngục".

Trước sự ra đi đầy thương tiếc của Sulli, "Nữ hoàng giải trí" bóc trần sự thật của cuộc sống hiện tại. Đồng thời, bạn gái Kim Lý cũng thể hiện sự bức xúc về chủ nhân của tài khoản trước đó đã lên tiếng chửi rủa người khác không ra gì nhưng đến bây giờ lại khóc thương để vĩnh biệt.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Những dòng chữ không đầu không đuôi tôi vừa đăng trên IG. Tôi đang cầu nguyện cho một “người lạ” được lên thiên đường. Để lại những thứ ngổn ngang nơi địa ngục này, sống không khác gì địa ngục.

Công nghệ càng hiện đại, lòng người càng tê dại những điều ngọt ngào. Khi những sự chửi rủa, tiêu cực luôn gây cấn trên mạng xã hội, thì con người ngày càng lấn cấn những lời ngọt ngào".

Những lời cầu nguyện của Hà Hồ trên Instagram dành cho
Những lời cầu nguyện của Hà Hồ trên Instagram dành cho "người lạ".

Trước đó không lâu, trong chương trình Cà phê sáng với VTV3, Hồ Ngọc Hà lần đầu có những chia sẻ về tuổi thơ nhiều kỷ niệm của mình. Cô cho biết tuổi thơ của mình may mắn khi có một cuộc sống hạnh phúc, êm đềm, được bao bọc yêu thương trong vòng tay cha mẹ.

"Đến tận bây giờ Hà hiểu rất rõ giá trị của một mái ấm gia đình đối với mỗi người là như thế nào. Bản thân Hà cũng từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, trải qua nhiều giai đoạn Hà nhận ra nếu không có mái ấm, không có gia đình, không có người thân và không có một ngôi nhà đúng nghĩa thì chúng ta sẽ sống trong trạng thái rất cô đơn và hoang mang.

Chính vì thế, Hà nghĩ đối với tất cả mọi người nhất là trong thời đại mới "sống nhanh, sống vội" như thế này thì một mái ấm để chúng ta có thể trở về và sống bình yên là vô cũng quan trọng", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ