Hình ảnh gục bên mộ cha của ca sĩ Thanh Lam khiến nhiều người rơi lệ

Hình ảnh Thanh Lam gối đầu lên mộ nhạc sĩ Thuận Yến đã khiến nhiều người xúc động khôn nguôi.

Hình ảnh gục bên mộ cha của ca sĩ Thanh Lam khiến nhiều người rơi lệ
Đạt được nhiều thành tựu trong nghệ thuật, diva Thanh Lam là một trong những nghệ sĩ "đắt show" nhất ở thủ đô. Tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi, nữ ca sĩ đã dành chút thời gian đến thăm viếng mộ bố.
Hình ảnh Thanh Lam gối đầu trên mộ nhạc sĩ Thuận Yến và khắc khoải nhìn xa xăm khiến người hâm mộ vô cùng xúc động, bởi dường như gần 2 năm sau ngày ông mất, cô vẫn không nguôi nỗi đau và mãi thương nhớ về người. Thanh Lam viết trên trang cá nhân: "Dành tặng cho cha tình yêu vẫn còn vẹn nguyên".
thanh lam
Thanh Lam gối đầu trên mộ, nhìn vào khoảng không thể hiện sự tiếc thương với người bố quá cố.
thanh lam
Bức ảnh này đã khiến nhiều người vô cùng xúc động trước tình cảm mà Thanh Lam dành cho bố mình.
thanh lam
Là một trong những nghệ sĩ "đắt show" nhất thủ đô và hiện đang ngồi ghế nóng " Nhân tố bí ẩn ", Thanh Lam vẫn dành chút thời gian viếng thăm bố mỗi khi rảnh rỗi.
Không cần chia sẻ nhiều trên trang cá nhân, Thanh Lam vẫn khiến người hâm mộ đồng cảm với nỗi thương tiếc và tình yêu thương mà nữ ca sĩ dành cho bố. Nhiều bạn trẻ còn để lại bình luận: "Cháu rất cảm động trước những hình ảnh của cô. Hình ảnh đẹp nhất mà cháu được thấy trên Facebook. Chúc cô buổi tối bình an bên gia đình của cô. Cô là người phụ nữ cháu thần tượng", "Tình cảm chị dành cho cha thật đáng trân trọng", "Chị tình cảm quá, chắc bác sẽ rất tự hào về chị", "Một tình yêu rất bình dị mà sâu sắc",...
Được biết, nhạc sĩ Thuận Yến là một trong những cây đại thụ trong làng nhạc Việt Nam. Đến cuối năm 2000, ông mắc bệnh Alzheimer và hen suyễn nặng. Sức khỏe ngày càng giảm sút, cố nhạc sĩ qua đời tại nhà riêng vào ngày 24/5 để lại bao thương tiếc cho những người ở lại. Đến nay, những ca khúc vang bóng một thời của ông như Màu hoa đỏ, Em tôi, Chia tay hoàng hôn hay Khát vọng vẫn được các ca sĩ thế hệ sau hát lại trong dịp đặc biệt.
thanh lam - nhạc sĩ thuận yến
Thanh Lam bên người bố quá cố, nhạc sĩ Thuận Yến.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ