Hình ảnh ám ảnh nhất sau khi trở lại nhà trọ sau Tết

Những chiếc tủ lạnh không được dọn dẹp sẽ là điều khiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, nấm mốc phát triển.

Hình ảnh ám ảnh nhất sau khi trở lại nhà trọ sau Tết

Kết thúc 9 ngày nghỉ Tết dài, hôm nay (11/2/2019), mọi người bắt đầu trở lại với cuộc sống, làm việc và học tập như thường ngày. Với những người sống xa nhà, Tết là dịp để về đoàn tụ với gia đình, cha mẹ, họ hàng nhưng mỗi khi quay lại thành phố không chỉ vất vả là những chuyễn xe mà còn cả sự vất vả khi dọn dẹp nhà cửa sau khi không có ai ở trong nhiều ngày.

Ám ảnh nhất có lẽ phải kể đến những người ở trọ. Dù trước khi về dọn dẹp kỹ thì sau khi trở lại nhà trọ vẫn không thể tráng khỏi nấm mốc đặc biệt là nồi cơm điện hay tủ lạnh. Bởi vì tủ lanh sau khi rút, nhiệt độ tăng cao không còn nhiệt độ lạnh có thể khiến cho nấm mốc sinh sôi phát triển nhanh chóng, dễ dàng.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh choáng váng sau khi chứng kiến cảnh khủng khiếp trong tủ lạnh.

Hình ảnh ám ảnh nhất sau khi trở lại nhà trọ sau Tết, bên trong tủ lanh xuất hiện cả sinh vật lạ nhìn qua cũng hết hồn

Hình ảnh ám ảnh nhất sau khi trở lại nhà trọ sau Tết, bên trong tủ lanh xuất hiện cả sinh vật lạ nhìn qua cũng hết hồn

Ngươi chia sẻ viết: "Bài ca bất hủ sau khi về quê ăn Tết. Mở tủ lạnh ra mà hết hồn vì toàn sinh vật lạ". Hình ảnh chụp cho thấy các đồ ăn trước khi về quê nghỉ Tết mốc meo bốc mùi chưa kể có những con dòi ngoe nguẩy trong tủ lạnh rất đáng sợ.

Các ngăn không được dọn sạch, nên sau khi tủ lạnh bị rút điện, toàn bộ đồ ăn còn sót lại bị hỏng hoàn toàn. Nhiều người cho rằng nếu đứng gần tủ lạnh chắc chắn phải bịt mũi vì đủ mùi hôi, chua xộc lên mũi.

"Trước khi về dọn dẹp sạch sẽ chút, sau Tết nó vẫn mốc nhưng không đến mức thế này. Cứ vội về, cho qua chuyện nên giờ phải dọn dẹp chắc phải mất vài ba tiếng", một người nói.

 Một người khác cho hay: "Ăn không hết thì cho đi hoặc dọn ra ngoài vứt. Không vứt thì gói lại cùng mang về quê để ăn. Tủ lạnh này có chùi xong vẫn cứ mùi hôi thối, phải mất cả tuần nó mới trở lại bình thường".

Không chỉ có tủ lạnh mà ngay cả nồi cơm điện cũng là vật dụng ám ảnh nhất sau kỳ nghỉ Tết. Do cơm và phần ruột nồi không được lau chùi, dọn dẹp thêm phần nắp đậy kín nên phần bên trong nồi mọc mốc meo dày đặc rất đáng sợ. 

Nhiều người cho rằng để tránh gặp phải tình huống này thì trước khi về quê hay đi chơi Tết dài ngày phải dọn dẹp các góc nhà, tủ lạnh sau đó về có xuất hiện nấm mốc cũng ít và không phải dọn quá lâu. 

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ