Hiền Thục từ giã showbiz Việt, trở về cuộc sống làm mẹ đơn thân

Quyết định sang Mỹ từ năm 2018, đến hiện tại Hiền Thục vẫn luôn giữ sự vui vẻ, tươi tắn và ngày càng trẻ trung hơn.

Cuộc sống bên Mỹ của Hiền Thục chủ yếu dành thời gian cho việc nghỉ ngơi.
Cuộc sống bên Mỹ của Hiền Thục chủ yếu dành thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Quyết định sang Mỹ định cư từ năm 2018, cho đến nay, người hâm mộ gần như không còn thấy Hiền Thục hoạt động trong làng giải trí. Kể từ khi sang Mỹ, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống bình yên bên con giá Gia Bảo.

Từ khi sang Mỹ, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống bình yên bên con giá Gia Bảo.

Từ khi sang Mỹ, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống bình yên bên con gái Gia Bảo.

Theo đó, cuộc sống bên Mỹ của Hiền Thục chủ yếu dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thực hiện những sở thích mà trước đây cô chưa có cơ hội để làm. Tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân bên con gái, nữ ca sĩ không còn đặt nặng vấn đề đi show kiếm tiền.

Empty
Đồng thời với những chiêm nghiệm về tình yêu, về cuộc đời trong thời gian này, có rất nhiều ý kiến thắc mắc về mối quan hệ tình cảm hiện tại của cô.
Trước những thắc mắc của dư luận, nữ ca sĩ chưa bao giờ tiết lộ về bất cứ người đàn ông nào và cũng khẳng định rằng cô đang có cuộc sống độc thân rất vui vẻ, thoải mái.

Vào năm 2002, Hiền Thục tuyên bố lên xe hoa với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng khi mới bước sang tuổi 21.

Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" trong âm thầm lặng lẽ. Sau đó, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo trong sự đùm bọc yêu thương của gia đình.

EmptyEmpty

Thời gian sau sinh và trở lại với công việc, Hiền Thục mặc cảm bởi lời dèm pha của người đời và nỗi lo toan cơm áo. Cô thừa nhận bước xuống từ sân khấu, khán giả hâm mộ từng vây quanh người mẹ trẻ không phải để tặng hoa, chúc mừng mà để… hỏi thăm chuyện nuôi con một mình.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.