Hé lộ quan hệ thật của Thủy Tiên, Đông Nhi, Tăng Thanh Hà... với gia đình nhà chồng

Ngoài hôn nhân đáng mơ ước thì mối quan hệ giữa các mỹ nhân Vbiz này với gia đình nhà chồng cũng khiến dân tình đầy ngưỡng mộ.

Đông Nhi vừa làm dâu đã được bố chồng hết lời khen ngợi.
Đông Nhi vừa làm dâu đã được bố chồng hết lời khen ngợi.

Những cái tên như Đông Nhi, Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà đều là những mỹ nhân Vbiz nổi tiếng khi nhận được sự thương yêu hết mực từ gia đình nhà chồng.

Trong những ngày gần đây, cả cả showbiz Việt đổ dồn sự quan tâm tới đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau đám cưới, mối quan hệ giữa Đông Nhi với gia đình chồng cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Cụ thể trong đám hỏi được diễn ra vào sáng 8/11, cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ trước câu nói của bố Ông Cao Thắng dành cho cô con dâu: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại".

Nếu nhắc đến mối quan hệ nàng dâu với nhà chồng không thể không nhắc tới nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. Ngay từ những giây phút đầu tiên về nhà chồng, cô đã nhận được tình cảm yêu mến từ mẹ.
Ban đầu, mẹ của Công Vinh khá e ngại khi có con dâu là người nổi tiếng, thế nhưng bằng tình cảm chân thành, Thuỷ Tiên dần chiếm được sự tin yêu từ mẹ chồng và trở thành một trong những nàng dâu vàng của Vbiz.
Empty
Thủy Tiên không chỉ được ông xã Công Vinh thương yêu mà còn được cả mẹ chồng hết lòng chiều chuộng.
Trải qua 7 năm làm dâu nhà hào môn, bên cạnh những khoảnh khắc về cuộc sống đời thường bình yên đáng ngưỡng mộ, nàng ngọc nữ còn được các thành viên trong gia đình chồng hết mực yêu quý, đặc biệt là các anh chị em của ông xã Louis Nguyễn.
Mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng bất cứ khi có cơ hội họ đều dành thời gian ghi lại hình ảnh chung, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. 
Empty Tăng Thanh Hà rất được lòng các thành viên trong gia đình chồng suốt hơn 7 năm về làm dâu.
Tăng Thanh Hà rất được lòng các thành viên trong gia đình chồng suốt hơn 7 năm về làm dâu.
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.