Hé lộ ảnh cưới của siêu mẫu Phương Mai và chồng Tây

GD&TĐ - Những hình ảnh đầu tiên về bộ ảnh cưới của siêu mẫu Phương Mai và chồng Tây đã chính thức được hé lộ.

Hé lộ ảnh cưới của siêu mẫu Phương Mai và chồng Tây

Trên trang cá nhân, Phương Mai đăng tải một vài hình ảnh hậu trường về buổi chụp hình cưới của cô và chồng Tây với dòng chú thích "Củ hành cả ê-kíp bao gồm chú rể vậy được không ạ?".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Thông qua những hình ảnh này, có thể thấy MC Phương Mai và chồng sắp cưới chọn phong cách chụp studio đơn giản, váy cưới của nữ MC cũng là thiết kế cúp ngực, phom dáng suông đơn giản khoe được vai trần gợi cảm của cô dâu.

Phương Mai và ông xã người Ba Lan - Marcin Miller trong hậu trường chụp hình cưới.

Phương Mai và ông xã người Ba Lan - Marcin Miller trong hậu trường chụp hình cưới.

Phương Mai chia sẻ, hôm qua (5/6), cặp đôi bay ra Hà Nội để chụp hình tại một studio. Cô được nhiều bạn bè thân trong giới hỗ trợ về váy cưới, make-up.

Do đã quen với việc tạo dáng trước ống kính nên Phương Mai không gặp khó khăn trong suốt buổi chụp, tuy nhiên ông xã lại khá lóng ngóng, thường xuyên bị cô trêu chọc.

Cả hai đã có những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào trong bộ ảnh. Sau khi hoàn thành buổi chụp, tối qua Phương Mai cũng có bữa tối “ra mắt” chồng Tây với những người bạn thân thiết. Ông xã cô rất hoà đồng, thoải mái trò chuyện với mọi người. 

Hôn lễ của Phương Mai sẽ diễn ra vào tối 15/6 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Hiện tại cặp đôi gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại và gửi thiệp mừng đến bạn bè.

Vì muốn có đám cưới ấm cúng nên cả hai chỉ mời những người thân thiết nhất tham dự.

Nữ MC tình tứ bên ông xã hơn 5 tuổi trước ống kính.
Nữ MC tình tứ bên ông xã hơn 5 tuổi trước ống kính.

Quanh thông tin giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 lên xe hoa, có rất nhiều tin đồn như cô dâu cưới “chạy bầu” hay chú rể là đại gia. Tuy nhiên, Phương Mai phủ nhận mọi chuyện.

Nói về chồng sắp cưới của mình, Phương Mai chia sẻ anh không phải là đại gia hay rick kid như nhiều trang mạng viết, bản thân bạn trai cô cũng chỉ là người bình thường và chăm chỉ lao động.

Chia sẻ về dự định sau kết hôn Phương Mai cho biết cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và chưa có ý định sang nước ngoài định cư.

Phương Mai và ông xã Marcin Miller đã có thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

 Phương Mai và ông xã Marcin Miller đã có thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. 

Phương Mai sinh năm 1990, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt. Với lợi thế giỏi tiếng Anh, Phương Mai chuyển hướng sang làm MC song ngữ và ít hoạt động công việc người mẫu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.