Hari Won tết tóc cầu kỳ pha trộn giữa dịu dàng lẫn cá tính

Vẻ ngoài của nữ ca sĩ tại buổi ra mắt MV trông đơn giản nhưng lại được chăm chút kỹ từng chi tiết.

Hari Won tết tóc cầu kỳ pha trộn giữa dịu dàng lẫn cá tính
Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 1

Ngày 19/4, Hari Won giới thiệu MV Cuối cùng anh cũng đến. Đây là sản phẩm âm nhạc "đinh" cả về phần nghe lẫn phần nhìn trong 2017 của cô nàng. Ngay khi xuất hiện, Hari Won thu hút sự chú ý với vẻ rạng ngời.

Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 2

Nữ ca sĩ diện áo thun với chân váy dài. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng xét về chi tiết thì khá cầu kỳ. Hari Won nhấn nhá bằng chiếc vòng cổ xinh xắn. Mái tóc của giọng ca Anh cứ đi đi được tết lạ mắt từ phía sau.

Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 3

Mái tóc được bới cao, thắt bím, rẽ đường chỉ một cách rõ nét. Phía trước Hari Won để tóc mái lộ vẻ dịu dàng, nữ tính.

Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 4

Hari Won xì tin pose hình trước các ống kính truyền thông.

Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 5

Sau thành công với hình tượng trưởng thành qua hàng loạt hit Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Làm sao để yêu... thì MV Cuối cùng anh cũng đến lại đánh dấu sự trở lại của cô trong hình tượng đáng yêu, ngọt ngào.

Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 6

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Mr. Siro. Beat bài hát được phối theo thể loại trap - một thể loại dễ bắt tai người nghe. Khi giao cho Hari Won bài hát này, nhạc sĩ Mr. Siro khẳng định: "Bài này để nghe cho đã chứ hiếm ai dám cover".

Hari Won tet toc cau ky pha tron giua diu dang lan ca tinh - Anh 7

Nội dung MV kể về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống cực kỳ hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng nó. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là "chàng hoàng tử trong mơ". MV khép lại với cái kết viên mãn như trong câu chuyện cổ tích.

MV được thực hiện mang phong cách Hàn Quốc từ bối cảnh, màu sắc đến thời trang. Người đặc biệt góp mặt trong MV với vai chú gấu dễ thương không ai khác là ông xã Trấn Thành. Vì bận công việc nên bạn đời của Hari Won không có mặt để chung vui cùng nữ ca sĩ.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ