Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz

Từng là thành viên được yêu thích nhất của 2 nhóm nhạc nữ đình đám một thời - Mắt Ngọc và H.A.T, sự ra đi của Ngô Quỳnh Anh từng gây nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz

Sinh năm 1983, Ngô Quỳnh Anh sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam ca hát của mình. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Quỳnh Anh từng xuất hiện trong khá nhiều MV ca nhạc thiếu nhi lúc bấy giờ.

15 tuổi, Ngô Quỳnh Anh chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi gia nhập nhóm nhạc Mắt Ngọc cùng 3 thành viên Duy Uyên, Thúy Nga và Thanh Ngọc. Quỳnh Anh và các thành viên của nhóm vốn là bạn thân từ thuở nhi đồng, khi họ cùng sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP HCM.

Mắt Ngọc nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất lúc bấy giờ và được xem là nhóm nhạc đi đầu trong trào lưu “girl group” hiện tại. Cũng chính vì thành công lớn này, sự ra đi của Ngô Quỳnh Anh từng trở thành chủ đề bàn tán một thời gian dài. Mắt Ngọc sau đó cũng dần giảm độ nóng dù tiếp tục chiêu mộ thành viên mới và nỗ lực hoạt động trong làng giải trí.

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 1

Ngô Quỳnh Anh và các thành viên nhóm Mắt Ngọc.

Năm 2004, Quỳnh Anh thay thế cho Thu Thủy, trở thành thành viên mới của nhóm nhạc trẻ H.A.T. Được đầu tư kỹ lưỡng, H.A.T nhanh chóng có được chỗ đứng trong làng giải trí với phong cách trình diễn trẻ trung, dễ thương cùng loạt hit đình đám được các bạn trẻ yêu thích như Taxi, Đành nói lời chia tay…

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 2

Ngô Quỳnh Anh và H.A.T đình đám một thời.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tuyên bố rời H.A.T và năm 2009 cô chính thức giải nghệ. Quyết định giã từ nghiệp hát của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm hoạt động để lại chỗ trống quá lớn trong trái tim người hâm mộ.

Chia sẻ về quyết định này, Ngô Quỳnh Anh cho biết: Sau khi rời nhóm Mắt Ngọc mình học tiếp, sau đó qua nhóm H.A.T nhưng cuối cùng phát hiện ra mình có vẻ không hợp với showbiz lắm nên ra đi thôi.

Xa ánh đèn sân khấu, Ngô Quỳnh Anh đầu quân cho một công ty Quảng cáo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô chia sẻ mình hài lòng với công việc hiện tại bởi môi trường năng động, con người sáng tạo, hài hước. Quỳnh Anh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ với lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Tháng 2 năm 2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng chú rể Hoàng Anh sau mối tình kéo dài 3 năm tại một khách sạn chuẩn 5 sao ở Tp.Hồ Chí Minh. Cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc và chia vui từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 3

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 4

Ảnh cưới ngộ nghĩnh của Ngô Quỳnh Anh.

Chồng Ngô Quỳnh Anh tên là Hoàng Anh, sinh năm 1979, hơn cô 4 tuổi, hiện đang làm trong lĩnh vực Marketing. Sau khi kết hôn, Ngô Quỳnh Anh chuyên tâm chăm sóc cho gia đình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường hạnh phúc, cùng chồng đi du lịch tới nhiều nơi trên thế giới.

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 5

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 6

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 7

Ngô Quỳnh Anh xinh đẹp ở thời điểm hiện tại.

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 8

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 9

Hạnh phúc viên mãn của Ngô Quỳnh Anh sau khi rời xa showbiz - Ảnh 10

Ngô Quỳnh Anh và người bạn đời của mình cùng nhau du lịch khắp thế giới.

Về cuộc sống viên mãn bên người bạn đời ở thời điểm hiện tại, Ngô Quỳnh Anh gói gọn cảm xúc qua những dòng ngôn tình của nhà văn Cecelia Ahern: "Tìm thấy một người bạn yêu và đáp lại tình yêu của mình là một điều kì diệu,một cảm giác kì diệu. Nhưng tìm thấy một người bạn đời, một người bạn tâm giao lại càng là một cảm xúc tuyệt vời hơn nữa.

Người ta thường nói không có gì là mãi mãi, nhưng riêng tôi, tôi lại có niềm tin vững chắc rằng, với một số người tình yêu vẫn luôn sống mãi ngay cả khi chúng ta không còn trên cõi đời này nữa."

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.