Hàng loạt tờ báo quốc tế đưa tin "nữ hoàng Cbiz" Phạm Băng Băng trở lại

Chỉ với 4 bức ảnh selfie, Phạm Băng Băng đã khiến truyền thông quốc tế phải vào cuộc, đánh dấu sự trở lại của nữ hoàng Cbiz.

Hàng loạt tờ báo quốc tế đưa tin "nữ hoàng Cbiz" Phạm Băng Băng trở lại
Đối với Hollywood, khi nhắc đến ngôi sao Trung Quốc, truyền thông vẫn nghĩ ngay đến Fan Bingbing (Phạm Băng Băng) và thường lấy cô làm thước đo chuẩn mực của sự nổi tiếng. Bởi lẽ, nữ diễn viên 37 tuổi đã tham dự nhiều dự án quốc tế cũng như những lần xuất hiện tỏa sáng và nổi bật tại các Liên hoan phim, đặc biệt là Cannes.
Cũng chính vì lẽ đó, vào thời điểm cô im hơi lặng tiếng ở nửa sau năm 2018, truyền thông nước ngoài liên tục đặt câu hỏi, thậm chí từng suy đoán rằng Phạm Băng Băng đã thủ tiêu vì vấn đề chính trị.

Hàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng

Vào tối ngày 04/02/2019 - cũng tức đêm Giao thừa Tết Kỷ Hợi, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên đã bất ngờ đăng ảnh selfie trên Weibo lẫn Instagram kèm theo lời chúc mừng năm mới. Đây là động thái đầu tiên của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội sau 8 tháng biến mất khi vướng vào scandal trốn thuế với số tiền lên đến 70 triệu USD.

Hàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng

 Ngoài việc khiến Weibo của Trung Quốc bùng nổ với sự tái xuất này, báo chí quốc tế cũng quan tâm đến Phạm Băng Băng.

Tờ DailyMail của Anh đặt tựa đề: “Nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc và là ngôi sao X-men Phạm Băng Băng đã trở lại mạng xã hội với ảnh selfie trên Instagram và lời chúc Tết Nguyên Đán”.

Hàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng

Trong khi đó, WMagazine của Tây Ban Nha đã khẳng định “Phạm Băng Băng chính thức trở lại”. EOnline, People.com, Vanity Fair, GQ (Tây Ban Nha), Glamour (Pháp), Just Jared (một nhánh của Hollywood Celebrity Mỹ), SBS (Hàn), ATLAS (Nhật) cũng đưa tin về nữ diễn viên Tước Tích.

Hàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngNhiều gương mặt nổi tiếng nhấn like về hình ảnh của Phạm Băng Băng cũng như các bài báo cho sự trở lại này. Đặc biệt là nữ diễn viên Jessica Chastain (đồng giám khảo Cannes và là bạn diễn sắp tới trong dự án 355), CEO truyền thông LV - Bencercio, nhà sáng lập thương hiệu Moda Touch - Mohieb Dahabieh bình luận ”hôn gió, thả tim” trong bài đăng này.

Hàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng BăngHàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng

Có thể thấy, chỉ với 4 bức ảnh cùng lời chúc mừng năm mới, Phạm Băng Băng cũng đã gây sóng gió đối với truyền thông trong và ngoài nước.

Sắp tới đây, nhiều người hy vọng ngôi sao Trung Quốc này sẽ sớm xuất hiện tại các sự kiện, tham gia vào Liên hoan phim Cannes 2019 cũng như là ghi hình cho bộ phim về các điệp viên nữ cùng với các diễn viên  Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong’o và Marion Cotillard.

Hàng loạt tờ báo lớn của quốc tế đồng loạt đưa tin về sự trở lại của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ