H"Hen Niê căng thẳng trong lần đầu làm MC

H"Hen Niê học thuộc lòng kịch bản nhưng vẫn quên đôi chỗ khi dẫn bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H"Hen Niê dẫn kết chương trình cùng MC Quốc Bảo.
H"Hen Niê dẫn kết chương trình cùng MC Quốc Bảo.

H"Hen Niê cho biết chỉ tạm hài lòng về màn thể hiện. "Lúc tổng duyệt chương trình, tôi đã phiền đạo diễn cho mình nói lại đến sáu, bảy lần. Thấy tôi nói vấp nhiều quá, đạo diễn lo lắng đến mất ngủ. Tôi đã học kịch bản rất kỹ nhưng vẫn quên đôi chỗ. Khi đó, tôi tự diễn đạt theo ý mình", cô nói. Phần dẫn của hoa hậu được hỗ trợ bởi một màn hình chiếu kịch bản riêng cho MC để nhắc những nội dung cơ bản.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người đẹp vẫn còn hồi hộp. Cô hỏi thăm những người xung quanh xem mình dẫn có ổn không. MC Đức Bảo khen H"Hen Niê bản lĩnh, tự tin. Nhiều khán giả nhận xét cô ăn nói lưu loát, giọng đọc rõ ràng. Người đẹp hy vọng mọi người bỏ qua những sai sót nhỏ của cô.

Về đêm bán kết, cô nhận xét: "Dàn thí sinh năm nay đồng đều về nhan sắc, bản lĩnh, trình độ học vấn và kinh nghiệm. Tôi mong giám khảo chọn ra Top 20, chứ Top 15 thì tiếc quá".

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc tranh tài của 45 người đẹp được lựa chọn từ chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 tham gia chung kết vào ngày 7/12 ở Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo vnexpress.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ