Giữa tâm bão tẩy chay Nam Thư, MC Quyền Linh tiết lộ điều bất ngờ

GD&TĐ - Nam MC cho biết việc Nam Thư thay thế Cát Tường trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là quyết định đến từ đơn vị nắm bản quyền đến từ Nhật. 

Giữa tâm bão tẩy chay Nam Thư, MC Quyền Linh tiết lộ điều bất ngờ

Suốt một ngày qua, làn sóng phản đối Nam Thư đảm nhận vị trí "bà mai" bên cạnh Quyền Linh trong các số sắp tới của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay thế cho Cát Tường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Số đông khán giả đều cho rằng Nam Thư kém duyên, pha những miếng hài tạo cảm giác khó chịu thay vì gây cười cho người xem.

Quyền Linh và Nam Thư trong vai trò MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò"
Quyền Linh và Nam Thư trong vai trò MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" 

Trước những thông tin bất lợi cho Nam Thư, MC Quyền Linh đã lên tiếng bênh vực đàn em. Cụ thể, Quyền Linh đã để lại bình luận phía dưới chia sẻ nói về phản ứng trái chiều của dư luận của Nam Thư: 

"Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em. Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước.

Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ekip sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư".

MC Quyền Linh đăng thông báo của ban tổ chức "Bạn muốn hẹn hò" gửi cho mình.
MC Quyền Linh đăng thông báo của ban tổ chức "Bạn muốn hẹn hò" gửi cho mình.

Không chỉ thế, MC Quyền Linh cũng công khai bản thông báo bổ sung MC nữ cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò" do ban tổ chức gửi. Theo như văn bản này, ban tổ chức chương trình muốn mở rộng quy mô "Bạn muốn hẹn hò" nên cho ra đời phiên bản mới là "Hẹn ăn trưa" do Cát Tường làm MC. Riêng phiên bản "Bạn muốn hẹn hò" truyền thống sẽ do Nam Thư đảm nhận vị trí "bà mối" từ ngày 15/4/2019.

Đồng thời, diễn viên "Khi đàn ông có bầu" còn lấy câu chuyện bản thân từng bị chỉ trích khi thay thế Trấn Thành tại "Vì bạn xứng đáng" để làm ví dụ minh họa.

Anh khẳng định: “Những người đi sau rất áp lực và tội người ta lắm. Người ta dẫn một ngày, hai ngày, thậm chí là một năm cũng chưa bằng người trước đó nên rất cần thời gian. Áp lực của Nam Thư rất lớn, tôi hiểu điều đó”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ