Elly Trần vui khi khiêm tốn và cầu tiến hơn

GD&TĐ - Nổi tiếng với phong cách gợi cảm nhưng gần đây Elly Trần đã định hình phong cách và hạn chế ăn mặc sexy.

Elly Trần vui khi khiêm tốn và cầu tiến hơn

Elly Trần chia sẻ đang muốn đổi mới hình ảnh bởi sexy mãi bản thân cũng chán chưa nói gì đến khán giả.

"Khi đã là mẹ của hai đứa con, tôi càng ý tứ chuyện ăn mặc. Muốn hay không, thiên chức làm mẹ bắt buộc tôi phải hãm phanh" - Elly Trần chia sẻ và cho biết sexy không còn là hình ảnh hướng tới.

Là mẹ của hai con, Elly Trần cho biết không muốn định hướng các con phải theo showbiz, các con khi lớn lên sẽ tự chịu trách nhiệm với quyết định của chúng. Còn hiện tại, chúng không có dấu hiệu đam mê diễn xuất như mẹ. Có thể sau này, hai bé sẽ sống đơn giản như bao nhân viên văn phòng khác.

Hiện Elly Trần sống cùng ông bà ngoại của các bé, trong một đại gia đình nhiều thế hệ. Ông bà thay phiên chăm sóc bé khi chị vắng nhà.

Cô chia sẻ về sự thay đổi của bản thân: "Thuở mới ra trường, tôi tự tin lắm, nghĩ mình "ngon", không cần học hành gì nữa, cứ thế kiếm tiền. Sau này, đóng phim nhiều hơn, tôi biết khán giả đã đóng khung tôi chỉ có vẻ ngoài sexy. Một diễn viên nổi bật về ngoại hình, càng phải bị soi về diễn xuất. Nếu diễn không ra hồn thì càng mệt với người xem. Điều đó gây nhiều áp lực cho tôi.

Giờ ngoài 30, đi đâu, học gì tôi cũng thấy thiếu: nhảy không tốt, diễn chưa giỏi, giọng cũng không được. Tôi bắt đầu đăng ký học thêm. Dù cơ hội trong tương lai không nhiều như ngày trẻ, ít ra tôi thấy vui khi mình khiêm tốn và cầu tiến hơn."

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ