Đường tình đầy sóng gió thị phi của thiếu gia Phan Thành với 3 nàng hot girl nổi tiếng

Là thiếu gia nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, không quá ngạc nhiên khi chuyện tình của Phan Thành với 3 cô gái xinh đẹp lại được nhiều người quan tâm đến thế.

Đường tình đầy sóng gió thị phi của thiếu gia Phan Thành với 3 nàng hot girl nổi tiếng

Midu, cô nàng xinh đẹp thuần khiết và vô cùng tài năng

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh ngày 5/10/1989) là Á khoa trường đại học kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật. Cô nàng được biết đến với vai trò là một hot girl, người dẫn chương trình, nhà kinh doanh, làm người mẫu, làm nhà tạo mẫu, đóng quảng cáo và tham gia vào một số bộ phim điện ảnh Việt Nam.

Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen, khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Tháng 2/2013, Phan Thành chia sẻ hình ảnh với Midu trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ cả 2 đang trong mối quan hệ tình cảm. Dù thời điểm đó Midu chưa chính thức lên tiếng nhưng những bức ảnh thân thiết của cặp đôi liên tục được phát hiện.

Vào ngày 7/3/2013, Midu lần đầu công khai xuất hiện cùng thiếu gia Phan Thành trong một buổi ra mắt phim. Sau đó, bạn bè của Midu đã chia sẻ cặp đôi đã yêu nhau được một thời gian.

Midu và Phan Thành lúc mới yêu

 Midu và Phan Thành lúc mới yêu.

Sau nhiều đồn đoán, ngày 17/4/2013, Midu lần đầu công khai chuyện tình cảm với Phan Thành trên trang cá nhân khi gửi lời chúc ngọt ngào tới bạn trai, kèm hình ảnh bánh sinh nhật in hình hai người.

Cũng từ đây, cả 2 không còn ngần ngại khi liên tục xuất hiện bên nhau đầy tình cảm và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi lúc vẫn còn yêu nhau
 Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi lúc vẫn còn yêu nhau.

Đường tình đầy sóng gió thị phi của thiếu gia Phan Thành với 3 nàng hot girl nổi tiếng

Đường tình đầy sóng gió thị phi của thiếu gia Phan Thành với 3 nàng hot girl nổi tiếng

Cuối tháng 12/2014, Midu bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai. Vì muốn giữ những giây phút riêng tư trong ngày trọng đại, Midu không thông báo tin vui với truyền thông và đông đảo bạn bè.

Sau đó, cô nàng dần rút khỏi các hoạt động giải trí, thi thoảng hình ảnh của cặp đôi mới được chia sẻ, nhiều fan vẫn mong chờ về đám cưới của cả 2.

Tháng 10/2015, tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hot girl 17 tuổi - Nguyễn Thúy Vi bất ngờ bị rò rỉ. Trong cuộc trao đổi, chồng sắp cưới của Midu thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh làm người hâm mộ hoang mang lo lắng.

Trên trang cá nhân của Midu cũng liên tục xuất hiện status buồn rầu. Cuối cùng, sau nhiều tin đồn rạn nứt, Phan Thành và Midu đã đường ai nấy đi. Sự tan rã của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Đường tình đầy sóng gió thị phi của thiếu gia Phan Thành với 3 nàng hot girl nổi tiếng

Khoảnh khắc khi còn hạnh phúc của cả 2
 Khoảnh khắc khi còn hạnh phúc của cả 2.

Thúy Vi, đời tư đầy ắp tai tiếng

Khoảng tháng 10/2015, hotgirl Nguyễn Thúy Vi đã bất ngờ chia sẻ một đoạn ghi âm nói về những bức xúc của cô trong vụ ồn ào cặp kè với chồng sắp cưới của Midu - đại gia Phan Thành. 

Theo Thúy Vi, cô và đại gia Phan Thành quen nhau trên mạng, do Phan Thành nhắn tin làm quen trước. Sau đó, 2 người trao đổi qua lại và do Phan Thành nói cô vẫn là con nít nên 2 người đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Vì cả giận mất khôn nên Vi đã chụp màn hình tin nhắn và đăng lên trang cá nhân facebook và thông tin được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tin nhắn đầy tình cảm giữa Phan Thành và hotgirl 17 tuổi quê gốc Cà Mau.Tin nhắn đầy tình cảm giữa Phan Thành và hotgirl 17 tuổi quê gốc Cà Mau.

Kết cục sau đó, Phan Thành và Midu chia tay nhau, Thúy Vi tiến thân vào showbiz với hàng loạt scandal ầm ĩ. Thời điểm đó, cô không nhận được sự ủng hộ từ công chúng, bất cứ động thái nào của Thúy Vi cũng bị mọi người cho là giả dối, vì muốn dấn thân vào showbiz nên dùng chuyện tình cảm PR bản thân.

Cô nàng cũng đáp trả lại công chúng bằng nhiều status liên quan đến cuộc sống và công việc. Thúy Vi không ngần ngại gọi Phan Thành là “bàn đạp của sự nổi tiếng”.

Trước tất cả những lời chỉ trích, dè bỉu của dân mạng, Thúy Vi vẫn có trong tay những thành công đáng kể.

Người tình 1 thời của Phan Thành
 Người tình 1 thời của Phan Thành.

Đường tình đầy sóng gió thị phi của thiếu gia Phan Thành với 3 nàng hot girl nổi tiếng

Thời gian sau đó, Thúy Vi còn khiến cư dân mạng xôn xao bằng “cuộc khẩu chiến” với đàn chị Midu khiến cư dân mạng không khỏi ngao ngán. Trong lúc này, lại rộ lên tin hẹn hò của Phan Thành với một nàng hot girl khác tên Primmy Trương. Cuộc tình tay 3 giữa Phan Thành - Midu - Thúy Vi đã tốn không ít giấy mực của báo chí vào thời điểm đó.

Primmy Trương, hot girl xinh đẹp đa tài

Primmy Trương (tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam. Cô gái 26 tuổi tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam.

Cô nàng từng giành thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, hiện là beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ.

Khoảng tháng 11/2017, Phan Thành và Primmy Trương công khai hẹn hò khiến dân tình xôn xao. Mối tình của cặp đôi luôn là chủ đề hot trong cộng đồng mạng.

Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người
 Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Theo nhiều người nhận xét, Primmy Trương có lẽ là người được Phan Thành chiều chuộng và dành nhiều tình cảm nhất so với 2 người cũ.

Trong khi mâu thuẫn giữa Midu - Thúy Vi nổ ra, Phan Thành vẫn nhẹ nhàng đăng tải chuyện tình cảm giữa anh và Primmy Trương, thầm cảm ơn bạn gái đã ở bên cạnh và cảm thấy không buồn bã bởi thị phí đang có.

Kể từ khi công khai, chuyện tình của cặp đôi luôn trở thành đề tài hot trên các diễn đàn mạng. Cả 2 người đều không ngần ngại đăng tải hình ảnh cũng những lời yêu ngọt ngào bên nhau.

Trên facebook và instargram, fan hâm mộ luôn tỏ ra ngưỡng mộ trước những tình cảm mà Phan Thành dành cho Primmy Trương và mong về cái kết tốt đẹp của 2 người.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi
 Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.

Tuy nhiên gần đây chuyện tình cảm của cặp đôi vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt. Đỉnh điểm gần đây nhất là việc Primmy Trương bất ngờ xoá hết ảnh, bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia trong khi Phan Thành cũng có status đầy ẩn ý về chuyện tình cảm.

Hiện cả 2 vẫn chưa có động thái mới nào trong việc khẳng định điều này.

Cả 2 vẫn chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt
 Cả 2 vẫn chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ