Dòng chia sẻ bất ngờ về phụ nữ trưởng thành của thiếu gia Phan Thành

Mới đây, trên trang Fecebook cá nhân của mình thiếu gia đình đám Sài thành bất ngờ đưa ra triết lý về phụ nữ trưởng thành khiến nhiều người nhiệt tình ủng hộ.

Dòng chia sẻ bất ngờ về phụ nữ trưởng thành của thiếu gia Phan Thành

Sau nhiều mối tình chóng vánh với toàn người đẹp, nổi bậc là mối tình với hôn thê cũ Midu và tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua thiếu gia đình đám Sài thành cũng thường xuyên gây chú ý khi có những chia sẻ đầy ắp tâm trạng.

Đặc biệt, mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, thiếu gia Phan Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đưa ra triết lý về phụ nữ trưởng thành.

“Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất giữa hàng trăm người con gái. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ.

Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!“.

Ngay sau đó, dòng trạng thái trên được rất nhiều fans ủng hộ nhiệt tình.

Nick name Nguyễn Lệ Chung đưa ra lời khuyên: “Hãy yêu một cô gái bình thường thôi anh”.

Một nick name có tên Arata Sena có lẽ cũng ngụ ý đồng tình, chỉ cần yêu một cô gái bình thường: “Gà gáy thì trời sáng, mà gà không gáy thì trời cũng sẽ sáng, trời có sáng hay không đâu thuộc vào con gà. Vấn đề trời sáng có ai nằm kế bên thức tỉnh mình buổi sáng“.

Nguyễn Thanh Hương viết: “Tuyệt vời ạ!”.

“Nhất trí với anh trai“, đây là ý kiến đồng tình của tài khoản có tên Hoa Anh Kiệt.

Bên cạnh sự đồng tình thì cũng không ít người còn gửi lời chúc đến Phan Thành nhanh chóng tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời mình.

Có thể thấy, sau nhiều mối tình gây ồn ào, đặc biệt là ”cứ tan rồi hợp”, dường như chàng thiếu gia này đã quá mệt mỏi trong con đường tình yêu. Hy vọng Phan Thành sẽ tìm được một ”người phụ nữ trưởng thành” theo đúng ý nguyện.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ