Đời thực của hội con nhà giàu màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai

Là "Rich kid" trong phim được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của mỗi nhân vật lại rất khác nhau.

Đời thực của hội con nhà giàu màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai

Thời gian gần đây, phim truyền hình Việt Nam ngày càng thu hút được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ công chúng. Ngoài những nhân vật có số phận thảm thương thì hình tượng các anh chàng "rich kid" cũng thu hút sự chú ý không kém.

Liệu những cái tên như Quốc Trường, Việt Anh, Huỳnh Anh... trong phim giàu có là thế thì thực tại khác nhau như thế nào?Đây luôn là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều từ phía khán giả.

Quốc Trường – vai Vũ phim "Về nhà đi con"

Thành công với vai diễn Vũ trong bộ phim ăn khách nhất hiện nay "Về nhà đi con", Quốc Trường đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong showbiz.

Hình tượng nhân vật mà nam diễn viên sinh năm 1988 đảm nhiệm là một chàng công tử, sinh ra đã "xuất phát từ vạch đích". Sau thời gian đi du học về, Vũ ( Quốc Trường ) được bố giao cho quản lý công ty riêng của gia đình.

Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, giàu có nhưng Vũ lại rất sát gái, thường xuyên làm tổn thương phụ nữ. Anh đã phải trả giá và cưới vợ sau khi làm Anh Thư (Bảo Thanh) có bầu.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 1.

"Về nhà đi con" là bộ phim đem tên tuổi của Quốc Trường đến gần với khán giả.

Trên phim giàu có là vậy nhưng ít ai biết ở ngoài đời Quốc Trường từng trải qua những năm tháng tuổi thơ cơ cực. Bố mẹ anh là giáo chức về hưu, mở tiệm bán tạp hóa từng có món nợ 30 triệu mà 10 năm vẫn không trả hết.

Tuy nhiên, giờ đây bằng niềm đam mê nghệ thuật cũng như thành công lớn trong kinh doanh, Quốc Trường đã sở hữu cơ ngơi mà nhiều người phải ao ước. Anh đã xây tặng cho bố mẹ căn nhà trị giá 25 tỷ tại Cần Thơ và có hơn 100 cửa hàng mỳ cay trong và ngoài nước. 

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 2.

Quốc Trường xây nhà 25 tỷ tặng bố mẹ.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 3.

Căn biệt thự được thiết kế với 3 tầng lầu, 7 phòng ngủ, 1 phòng gym, phòng khách và phòng thờ.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 4.

Anh cũng sở hữu cho mình nhiều món đồ hiệu đắt tiền kể từ sau khi thành công trong kinh doanh.

Việt Anh - vai Phan Hải phim "Người phán xử"

Việt Anh đảm nhiệm vai diễn thiếu gia trong bộ phim từng "gây bão" trên sóng truyền hình "Người phán xử". Cùng được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khác với hình tượng Bảo trong "Về nhà đi con", Phan Hải khiến người xem phải "hoa mắt" khi chính là chủ nhân tương lai của tập đoàn Phan Thị.

Đây là một tập đoàn khét tiếng trong giới kinh doanh. Sống trong một gia đình vương giả nên Phan Hải thường tiêu tiền "không phải nghĩ", luôn tỏ vẻ ngông nghênh, lên mặt với đời.

Khán giả đặc biệt ấn tượng với cách tán gái "vung tiền qua cửa sổ" đậm chất Phan Hải qua các thước phim. Vậy liệu Phan Hải (Việt Anh) ở ngoài đời có thực sự là một thiếu gia giàu có?

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 5.

Những cái trừng mắt đáng sợ của Phan Hải (Việt Anh) trong "Người phán xử" đã để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả.

Thành công trong diễn xuất, diễn viên Việt Anh giờ đây thường xuyên nhận được rất nhiều những lời mời quảng cáo, tham dự sự kiện với mức catxe cao ngất ngưởng.

Không chỉ thế, anh còn sở hữu một căn hộ sang trọng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 6.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 7.

Căn hộ sang trọng mà Việt Anh hiện đang sở hữu được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam diễn viên sinh năm 1981 cũng là một tín đồ của thời trang và hàng hiệu, Anh thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục, phụ kiện đắt tiền. Bên cạnh đó, Việt Anh cũng đã sở hữu cho mình một chiếc xe hơi có giá lên tới 13 tỷ đồng.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 8.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 9.

Chiếc đồng hồ của Việt Anh có giá khoảng 300 triệu đồng.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 10.

Đôi giày thuộc thương hiệu Louboutin có giá khoảng 1,000 USD (22 triệu đồng).

Trọng Lân – vai Phong phim "Quỳnh búp bê"

Không kém gì Phan Hải, vai diễn Phong trong phim "Quỳnh búp bê" cũng sở hữu một khối tài sản vô cùng đồ sộ, một tay quản lý Thiên Thai, một cơ sở chuyên chứa chấp gái mại dâm.

Sinh ra đã ở vạch đích, "thái tử" Phong chìm đắm trong những cuộc vui bất chấp với thái độ hống hách và bất cần đời. Trong một lần "tham" kinh doanh ma túy, Phong đã bị công an bắt và tự tay giết chết tương lai của chính mình.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 11.

Trọng Lân thành công với vai diễn "thái tử" Phong động Thiên Thai trong bộ phim "Quỳnh búp bê"

Vai diễn trong Người Phán Xử tuy không quá đặc sắc nhưng vẫn mang về cho Phong ( diễn viên Trọng Lân) một lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Sinh năm 1993, bố mẹ đã về hưu, Trọng Lân từng muốn buông bỏ con đường học tập của mình. Tuy nhiên, chính nhờ sự động viên khích lệ từ cô thầy và gia đình nên Trọng Lân vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Trọng Lân từng có thời gian làm mẫu ở quán bar để trang trải cho cuộc sống, học phí. Thời điểm đó, hôm nào, nam diễn viên cũng đi làm từ 8 giờ tối đến 2 giờ sáng và trở về trong say xỉn.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 12.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 13.

Anh từng có thời gian phải làm người mẫu ở quán bar để trang trải cuộc sống

Hiện tại, sau thành công của một số vai diễn, Trọng Lân ngày càng nhận được nhiều lời mời đi sự kiện, đóng quảng cáo và cát xê cũng thay đổi đáng kể.

Huỳnh Anh – vai Nguyên phim  "Cả một trời ân oán"

Trong bộ phim "Cả một đời ân oán", Huỳnh Anh đảm nhiệm vai diễn Nguyên, cậu cả của Vũ gia, một gia đình có quyền lực giàu "nứt đố đổ vách". Tuy nhiên, giàu có cũng không đem lại được hạnh phúc và may mắn cho anh trong tình yêu.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 14.

Vai diễn Nguyên được Huỳnh Anh đảm nhiệm trong bộ phim "Cả một đời ân oán".

Thực tế, Huỳnh Anh là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình nói chung và giới trẻ nói riêng. Ngoài việc tham gia các bộ phim, Huỳnh Anh còn xuất hiện trong MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Không những thế, Huỳnh Anh từng có mối tình đẹp với Hoàng Oanh nhưng giờ cả hai đã chia tay.

Sau thời gian tích cực làm việc, hiện nam diễn viên "Cả một đời ân oán" đã sở hữu cho mình một căn hộ rộng 120m2 với 3 phòng ngủ tại TP. HCM.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 15.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 16.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 17.
Quang Anh – Vai Bảo phim "Về nhà đi con"

Quang Anh là gương mặt trẻ đang được đánh giá rất cao khi góp phần không nhỏ cho thành công của phim "Về nhà đi con". Trong phim, Quang Anh đảm nhiệm vai Bảo con trai của bố Quốc (MC Tuấn Tú).

Bảo từ khi sinh ra đã không biết mặt mẹ, chỉ sống với bố. Nhân vật được xây dựng là một cậu sinh viên được sống trong một gia đình có điều kiện khá giả. Bảo có nhiều câu thoại ngô nghê, gây cười và để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 18.

Vai diễn Bảo (Quang Anh) trong "Về nhà đi con" gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngô nghê, hài hước

Ở ngoài đời, Quang Anh sinh năm 2000 và hiện đang theo học tại trường đại học văn hóa nghệ thuật Quân Đội. Bố mẹ của nam diễn viên trẻ hiện đều đang là giảng viên đại học.

Trước khi được biết đến với vai diễn Bảo trong "Về nhà đi con", Quang Anh từng tham gia khá nhiều các sitcom có thể kể đến như Gia đình 4.0, Sitcom Sắc màu phái đẹp, Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy...

Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 19.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 20.
Gia thế đời thực của hội công tử "trâm anh thế phiệt" màn ảnh nhỏ: Người có biệt thự 25 tỷ, người chật vật kiếm kế sinh nhai! - Ảnh 21.

Quang Anh cũng có gu thời trang khá trẻ trung, phong cách ngoài đời thực

Ngoài diễn xuất, Quang Anh còn có khả năng ca hát, chơi piano, organ… tuy nhiên ước mơ của Quang Anh lại là trở thành một biên tập viên truyền hình.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ