Đọ nhan sắc sao Việt cùng tuổi: Người “cute hết phần thiên hạ”, người già dặn đến khó tin

GD&TĐ - Sinh cùng năm, nhưng các gương mặt sau đây sở hữu nhan sắc, thần thái, phong cách hoàn toàn khác biệt.

Đọ nhan sắc sao Việt cùng tuổi: Người “cute hết phần thiên hạ”, người già dặn đến khó tin

Trong showbiz Việt không hiếm những sao bằng tuổi nhau, tuy nhiên mỗi người lại sở hữu một phong cách khác nhau khiến cho ngoại hình của họ cũng thể hiện nhiều khác biệt, người trẻ trung, người thuỳ mị chín chắn...

Lý Hải - Hoài Linh - Quyền Linh (1969)

So về độ trẻ trung ở làng giải trí Việt Nam thì rất ít người có thể vượt mặt được nam ca sĩ Lý Hải. Chính vì vậy, khi đứng cạnh danh hài Hoài Linh hay diễn viên, MC Quyền Linh thì ít người nghĩ rằng 3 nghệ sĩnh này cùng sinh năm 1969.

Lý Hải - Hoài Linh - Quyền Linh.
Lý Hải - Hoài Linh - Quyền Linh.

Cùng sinh năm 1984 nhưng Hà Hồ lại cứ như đàn chị của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Dù nổi tiếng và được tôn vinh là “Nữ hoàng giải trí”, thế nhưng xét về độ trẻ trung thì có lẽ vợ cũ Cường Đô La phải thua Yến Trang 1 bậc. Bởi giọng ca “Goodbye my love” vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, không khác lúc xưa là mấy.

Hari Won - Trang Trần (1985)

Sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng tính cách tươi vui dễ gần, chẳng mấy ai ngờ được Hari Won vàTrang Trần lại bằng tuổi nhau khi cùng sinh năm 1985. Hari Won vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên dù đã bước sang tuổi 34 còn Trang Trần lại trông đứng tuổi hơn hẳn một phần vì luôn thích trang điểm đậm.

Ông Cao Thắng - Quách Ngọc Ngoan (1986)

Vốn sở hữu gương mặt baby nên nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi Ông Cao Thắng đã 32 tuổi. Cũng sinh năm 1986 nhưng do bề ngoài xuề xòa, thiếu chăm chút, Quách Ngọc Ngoan có phần xuống sắc, kém phong độ khi đặt hình ảnh của anh cạnh đồng nghiệp.

Elly Trần - Ngô Phương Lan (1987)

Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng Elly Trần vẫn giữ được vẻ trẻ trung bất ngờ, hơn hẳn người bạn cùng tuổi Ngô Phương Lan. Elly Trần vẫn duyên dáng như một thiếu nữ, còn Ngô Phương Lan lại mang phong thái giống quý bà hơn.

Hoàng Thùy Linh - Mai Phương Thúy - Đông Nhi - Bảo Thy - Võ Hoàng Yến (1988)

6 cô gái này, người thì là Hoa hậu, người là ca sĩ, người là người mẫu. Họ có điểm chung là đều sinh năm 1988 và sở hữu nhan sắc khá nổi trội ở làng giải trí Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Bảo Thy và Võ Hoàng Yến (thứ tự từ trái qua phải).
Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Bảo Thy và Võ Hoàng Yến (thứ tự từ trái qua phải).

Đặt chung một khung hình, chắc hẳn chẳng ai chịu kém cạnh ai về ngoại hình. Ngoài ra, họ đều gặt hái được những thành công nhất định ở lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Bích Phương - Midu (1989)

Dù khán giả đang rất ưu ái cho vẻ đẹp như nữ thần của Bích Phương nhưng không thể phủ nhận khi đặt lên bàn cân với Midu thì giọng ca “Bùa yêu” đúng là trông “dừ” hơn thấy rõ.

“Thánh lầy” tuy vẫn trẻ trung đấy nhưng hot girl Sài Gòn lại được trời phú có gương mặt nhẹ nhàng, ngọt ngào bền bỉ theo thời gian.

Khởi My - Nhã Phương - Bảo Thanh (1990)

Cùng sinh năm 1990 nhưng so với 2đồng nghiệp Khởi My và Nhã Phương, Bảo Thanh có phần trưởng thành, già dặn hơn hẳn. Ngoài phong cách ăn mặc và trang điểm, việc lập gia đình sớm cũng là nguyên nhân khiến những đồng nghiệp cùng lứa luôn trông “non nớt” hơn nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng.

Khởi My, Nhã Phương đều có vẻ ngoài “non nớt” hơn Bảo Thanh.
Khởi My, Nhã Phương đều có vẻ ngoài “non nớt” hơn Bảo Thanh.

Bảo Anh - Hoàng Thùy (1992)

Đăng quang Á hậu Hoàn Vũ 2017 và làm mới street style nhưng Hoàng Thùy cũng chẳng thể cứu vãn gương mặt vốn dĩ đã mang nét trưởng thành.

Và khi so với Bảo Anh cùng sinh năm 1992 thì càng thấy HLV The Face mùa 2 chênh lệch nhan sắc bất ngờ.

Angela Phương Trinh - Xuân Mai (1995)

Cả Angela Phương Trinh lẫn Xuân Mai đều là những nghệ sĩ có thâm niên lâu năm ở làng giải trí Việt. Nếu Xuân Mai đã làm mẹ của 2 con thì Angela Phương Trinh vẫn một mình lẻ bóng.

Họ đều sinh năm 1995 và được khán giả đánh giá là có ngoại hình “già trước tuổi”.

Angela Phương Trinh và Xuân Mai (phải).
Angela Phương Trinh và Xuân Mai (phải). 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ