Đỗ Hải Yến "Pao" sinh con thứ ba cho chồng đại gia

Đỗ Hải Yến "Pao" sinh con thứ ba cho chồng đại gia

Mới đây, Đỗ Hải Yến đăng hình ảnh em bé mới sinh kèm dòng thông tin: "At precisely 9am February 05, 2020 our family have been bless with an angel weigh 3.46kg and 480mm long" (Tạm dịch là: Gia đình tôi vừa đón thiên thần nhỏ vào 9h sáng 5/2. Bé nặng 3,46 kg và dài 480 mm).

Chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. Đa số các ý kiến khen em bé mới sinh đáng yêu.

Do Hai Yen 'Pao' sinh con thu ba cho chong dai gia hinh anh 1 85247247_600890930645376_4905359982158938112_n.jpg

Hình ảnh em bé mới sinh của Đỗ Hải Yến.

Đỗ Hải Yến không tiết lộ về giới tính của em bé. Tuy nhiên, qua các bài đăng tải trước đó, mọi người dự đoán con thứ ba của nữ diễn viên là bé gái. Cô thường xuyên khoe những món đồ dễ thương, xinh xắn dành cho em bé trước ngày lâm bồn.

Trước đó, Đỗ Hải Yến đã sinh hai con trai với chồng đại gia. Từ khi kết hôn lần hai, cô tạm dừng đóng phim, tập trung làm kinh doanh cùng ông xã Calvin Lâm. Anh kinh doanh trong lĩnh vực đồ gỗ, nội thất.

Sau khi ở ẩn, Đỗ Hải Yến hiếm khi tham gia các sự kiện, phim ảnh. Bộ phim gần nhất cô tham gia là Cha, con và... của đạo diễn Phan Đăng Di.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng và hạnh phúc. Hàng ngày, cô kể ở nhà chăm sóc con nhỏ trong khi ông xã đi làm. Nữ diễn viên không thuê người giúp việc mà tự trông em bé. Khi cô bận thì có bà ngoại giúp.

Cô tâm sự luôn cảm thấy rất vui khi làm mẹ. "Tôi hạnh phúc và thấy cuộc đời hiện giờ gần như hoàn hảo", cô nói.

Đỗ Hải Yến xuất thân từ diễn viên múa. Sau này, cô nổi tiếng nhờ hàng loạt bộ phim đình đám như Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận... Cô từng đạt 2 giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Cánh diều vàng và Bông sen vàng.

Nói về chồng, Đỗ Hải Yến khen anh trưởng thành và nhiều kinh nghiệm sống. Ngoài ra, cô cho biết cả hai còn hiểu và đồng cảm với nhau trong suy nghĩ. Nhờ đó, cặp đôi ít xảy ra mâu thuẫn, xung đột.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ