Diva Hà Trần "hẹn yêu" với tri kỷ tại Hà Nội

Về nước thực hiện đêm nhạc “Hà Trần Acoustic”, diva muốn mang đến thứ âm nhạc tối giản nhất nhưng cũng tình nhất để gửi đến khán giả thủ đô.

Diva Hà Trần "hẹn yêu" với tri kỷ tại Hà Nội

Dù định cư ở Mỹ, Hà Trần vẫn luôn là diva của Hà Nội và mỗi lần trở về biểu diễn tại thủ đô - với Hà là một lần hò hẹn. Mỗi cuộc "hẹn yêu" của cô với khán giả Hà Nội đều là những cuộc đối thoại của tri kỷ trong âm nhạc lẫn khán giả. Đây cũng là món quà âm nhạc của Hà Trần là những phong vị khác nhau, không muốn lặp lại chính mình.

Diva Ha Tran

Diva Trần Thu Hà.

“Hà Trần Acoustic” là một điểm nhấn yêu thích của cá nhân Hà Trần, khi cô được thể hiện các bài hát quen thuộc với nhạc cụ tối giản, chủ yếu là guitar và piano. Cô sẽ tự cầm nhịp, điều khiển cảm xúc và biến hóa giọng hát của mình trong không gian riêng lạ đó. Hà Trần lựa chọn chủ đề Hà Acoustic cho đêm nhạc thân hữu tại La Plume Bar&Lounge vào ngày 30/7 với khán giả có chọn lọc và thanh lịch.

Với Hà Acoustic lần đầu tiên này, cô sẽ thể hiện một nhạc mục 20 ca khúc của hai nhạc sĩ đặt những nền móng đầu tiên cho nhạc nhẹ Việt Nam là Trần Tiến và Bảo Chấn. Là người hát nhạc Trần Tiến nhiều phong vị nhất nhưng với phong cách acoustic lại còn khá ít, chủ yếu là qua hai bản hit Sắc màu Ngẫu hứng phố. Lần này sẽ có nhiều bài hát quen thuộc được trình bày với hình thức mới acoustic.

Cô sẽ hát những giai điệu lãng du đầy cảm xúc của Trần Tiến như: Quê nhà, Dòng Sông mùa thu, Một mình, Ra ngõ mà yêu, Phố nghèo, Em vẫn như ngày xưa, Chị tôi...

Diva Ha Tran

Hà Trần gọi đêm nhạc mới của mình là "hẹn hò với tri kỷ".

Bên cạnh đó, cô cũng sẽ thể hiện nhiều ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn. Cô chia sẻ mình cảm thấy như vẫn mắc nợ nhạc sĩ một đĩa nhạc riêng, bởi cá nhân cô yêu thích âm nhạc và quý mến con người của nhạc sĩ.

Phần trình diễn nhạc Bảo Chấn sẽ là một mảng “lạ” vì Hà Trần sẽ hát những ca khúc của vị nhạc sĩ này mà chưa từng thu thanh. Những bài hát như Bên em là biển rộng, Giấc mơ tuyệt vời, Nỗi nhớ dịu êm, Trở lại mùa hè, Lời tôi hát, Dường như... tự mang trong mình những sự mới mẻ bởi phong cách acoustic mộc mạc, đơn giản.

Hà Acoustic được Hà Trần xác định là một đêm nhạc riêng thân tình chỉ giành cho những người tri kỷ, những khán giả yêu quý cô từ khi còn là cô gái nhỏ. Đêm nhạc sẽ mang đến khán giả những giây phút đắm chìm trong âm nhạc sâu lắng và trìu mến nhất.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ