Dính nghi án đạo nhái Châu Kiệt Luân, ê-kíp Chi Dân nói gì?

GD&TĐ - Nhiều khán giả cho rằng MV Vẫn yêu đấy thôi của Chi Dân quá giống MV Rhythm of the rain của ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou).

Dính nghi án đạo nhái Châu Kiệt Luân, ê-kíp Chi Dân nói gì?

Có thể nói, Chi Dân là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất nhì VPop khi liên tục tung sản phẩm mới, thay đổi nhiều hình tượng và phong cách âm nhạc đa dạng. Lần này, Chi Dân lại tiếp tục mang đến cho khán giả một sáng tác mới của mình.

MV Vẫn yêu đấy thôi cùng câu chuyện tình yêu đậm chất drama được ra mắt vào ngày 2/6, đúng dịp sinh nhật của ca sĩ Chi Dân, như một món quà đáp lại tình cảm mà các bạn fan dành cho nam ca sĩ.

Trong MV mới, Chi Dân là nhân viên "tả pí lù" vừa bán hoa tươi, vừa bán cà phê. Anh yêu một tiểu thư giàu có (do Kim Ngân đóng) nhưng bị gia đình cô cấm đoán. Cô gái vì nghe theo gia đình đã chọn một người "môn đăng hộ đối". Còn Chi Dân vẫn cứ tơ tưởng dù biết chuyện khó thành.

Hình ảnh lãng mạn trong MV mới của Chi Dân.
Hình ảnh lãng mạn trong MV mới của Chi Dân.

Tuy nhiên, những hình ảnh trong MV đã khiến khán giả cho rằng Chi Dân đang lấy lại hình tượng của Châu Kiệt Luân để xây dựng cho chính mình.

Trước nghi án này, Chi Dân cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng nội dung của MV Vẫn yêu đấy thôi lấy cảm hứng từ cách làm MV của ca sĩ Hoa ngữ Châu Kiệt Luân.

"MV Vẫn yêu đấy thôi là lần bắt tay đầu tiên giữa Chi Dân và ê-kíp 89s Group của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa, người đứng sau thành công của các phần phim 49 Ngày, Bệnh viện ma và Ông Ngoại tuổi 30.  

Một điều ít ai biết là Chi Dân rất thần tượng ca sĩ Châu Kiệt Luân. Từ nhỏ, Chi Dân muốn phấn đấu để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng như anh, vừa có thể sáng tác vừa có thể hát những ca khúc của mình. Đặc biệt, Dân rất yêu thích các MV drama của Châu Kiệt Luân vì tính đời, luôn gợi lên nhiều cảm xúc", nam ca sĩ thừa nhận.  

Nam ca sĩ thừa nhận đã lấy ý tưởng từ Châu Kiệt Luân để xây dựng hình tượng cho mình trong sản phẩm mới.

Nam ca sĩ thừa nhận đã lấy ý tưởng từ Châu Kiệt Luân để xây dựng hình tượng cho mình trong sản phẩm mới.

Nói về nội dung của MV, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng cho biết, khi trao đổi công việc về ý tưởng cho kịch bản, anh được biết Chi Dân thần tượng ca sĩ Jay Chou và yêu thích các MV drama của nghệ sĩ này. Sau nhiều ngày triển khai, ê-kíp đã quyết định học hỏi và lấy cảm hứng phong cách làm MV drama của nghệ sĩ Jay Chou cho MV mới.

“Tuy vậy, MV Vẫn yêu đấy thôi có nhiều tình tiết được đưa ra phù hợp với thị hiếu của người Việt”, đạo diễn Võ Thanh Hòa nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.