Diễn viên xiếc bị trăn siết cổ chết giữa buổi diễn

Các khán giả ở Nga tưởng đó là một phần của màn trình diễn khi nghệ sĩ quằn quại, ra dấu xin trợ giúp trước khi chết tại sân khấu.

Huấn luyện viên xiếc thú ngã quỵ dưới đất trước sự chứng kiến của khán giả ở Nga. Ảnh: east2west.
Huấn luyện viên xiếc thú ngã quỵ dưới đất trước sự chứng kiến của khán giả ở Nga. Ảnh: east2west.

Các nhà chức trách Nga hôm 3/5 xác minh trường hợp một huấn luyện viên xiếc tử vong trong buổi biểu diễn được nghi xảy ra ở thành phố Makhachkala hoặc Kizilyurt. Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy người này ngã xuống đất trước sự chứng kiến của các bậc phụ huynh và trẻ em tại rạp xiếc sau khi bị một con trăn lớn siết cổ.

Trước đó, người huấn luyện thú tự tin bước ra sân khấu với con trăn trong tiếng vỗ tay của hàng chục khán giả. Tuy nhiên, chưa đầy một phút sau, anh này đột ngột ngã khuỵu xuống rồi nằm bẹp dưới sàn. Khán giả ban đầu tưởng rằng đó là một phần của màn trình diễn cho đến khi người nghệ sĩ quằn quại giữa sân khấu, nhiều lần ra dấu tay để cầu xin sự giúp đỡ.

Chỉ trong vài giây, cử động của nạn nhân yếu dần. Các thành viên của rạp xiếc vội vã chạy đến, kéo con trăn ra nhưng theo người quay video, huấn luyện viên xiếc đã chết ngay sau đó.

Hiện cảnh sát Nga khẩn trương điều tra xem vụ việc thực sự xảy ra ở đâu, khi nào.

Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.