Đêm bán kết cuối cùng gameshow “Ảo thuật siêu phàm 2018” hứa hẹn nhiều hấp dẫn

GD&TĐ - Trong đêm bán kết thứ 3 này, khán giả sẽ được gặp lại Trần Nguyên – chàng trai có gia cảnh khó khăn khiến không chỉ giám khảo Lý Nhã Kỳ rơi nước mắt mà hàng triệu khán giả truyền hình cũng phải nghẹn ngào xúc động ở tập 5.

Thí sinh Anh Đức
Thí sinh Anh Đức

Cùng với 6 gương mặt giành ngôi vị Quán quân ở 6 tập vòng loại, Trần Nguyên là 1 trong 3 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn vào vòng bán kết.

Một trong những lý do khiến chàng trai đến từ Cần Thơ này chinh phục được cả 3 vị giám khảo của “Ảo thuật siêu phàm” là bởi đam mê ảo thuật đặc biệt. Dù phải mưu sinh trong hoàn cảnh khó khăn nhọc nhằn, mà công việc của một ảo thuật gia không mang lại sự dư dả về tiền bạc nhưng Trần Nguyên vẫn một lòng theo đuổi bộ môn nghệ thuật này. Như lời chia sẻ của anh thì: “Ngọn lửa trong lòng em lớn lắm, em không từ bỏ được. Khi diễn xong, nhìn ánh mắt của khán giả, em thấy hạnh phúc lắm”.

Thí sinh Trần Nguyên
 Thí sinh Trần Nguyên

Cùng tham gia tranh tài với Trần Nguyên ở vòng bán kết là Anh Đức - ảo thuật gia được biết đến với nghệ danh Joker. Anh Đức là anh chàng từng thi Vietnam’s Got Talent 2014 và gây ấn tượng với màn ảo thuật đọc suy nghĩ của giám khảo cuộc thi năm đó – danh hài Hoài Linh. Tương tự Trần Nguyên, Anh Đức tranh tài ở tập 1 và không giành giải Quán quân nhưng được lựa chọn đi tiếp bởi ban giám khảo đánh giá cao tài năng tiềm ẩn của anh. Anh Đức sẽ có phần trình diễn ấn tượng phát huy sở trường của mình là ảo thuật với tiền khi vào vai “Mr Bitcoin” cùng chiếc máy ATM tuôn tiền ngập sân khấu.

Thí sinh Duy Anh
 Thí sinh Duy Anh

Trần Nguyên và Anh Đức sẽ phải cạnh tranh với đối thủ nặng ký Duy Anh – thí sinh giành điểm cao nhất tập 3. Duy Anh là một gương mặt đình đám trong giới ảo thuật Hà Nội, từng là giảng viên dạy ảo thuật trẻ tuổi nhất của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Anh hiện cũng là một trong những thành viên trẻ tuổi nhất của Việt Nam được Hiệp hội Ảo thuật gia Quốc tế IBM công nhận. Ở tập 3, tiết mục của Duy Anh đã chinh phục hoàn toàn cả 3 vị giám khảo của Ảo thuật siêu phàm, trong đó có điểm 10 của giám khảo Lý Nhã Kỳ.

Duy Anh, Trần Nguyên hay Anh Đức sẽ giành được chiếc vé thứ 3 bước vào vòng chung kết Ảo thuật siêu phàm? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong tập 9 chủ đề Ảo thuật và những giấc mơ lên sóng kênh VTV3 vào 20h tối Chủ nhật tuần này, 1/7/2018.

Chương trình Ảo thuật siêu phàm gồm 12 tập phát sóng. Từ 18 thí sinh tham dự qua 6 tập đầu, 9 thí sinh được chọn vào vòng bán kết với 3 đêm thi. Tiếp đó, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ giành được chiếc vé vào vòng chung kết để cạnh tranh ngôi Quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ