Danh hài Thúy Nga khoe "dinh thự khủng" ở Mỹ

Căn biệt thự rộng lớn, hoành tráng ở bên Mỹ của nữ nghệ sĩ hài Thúy Nga khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Danh hài Thúy Nga sống trong căn biệt thự "khủng" ở Mỹ cùng con gái Nguyệt Cát. Ảnh: FBNV.
Danh hài Thúy Nga sống trong căn biệt thự "khủng" ở Mỹ cùng con gái Nguyệt Cát. Ảnh: FBNV.

Theo đoạn clip được Thúy Nga đăng tải trên trang cá nhân, nhân dịp một người bạn đến thăm nhà, nữ nghệ sĩ hài đã giới thiệu và chia sẻ không gian sống trong căn biệt thự "khủng" ở Mỹ của mình.

Dù mới đi diễn về còn mệt, chưa kịp thu dọn đồ đạc trong phòng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn nhiệt tình đưa người bạn của mình thăm quan ngôi nhà. Tuy là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Thúy Nga cho biết cô sống khá giản dị và đơn giản, không mua sắm quá nhiều.

Phòng ngủ của hai mẹ con rất rộng, chiếc giường lớn được bày trí giữa căn phòng. Nữ nghệ sĩ còn có một căn phòng riêng chỉ để chứa trang phục.

Học trò Minh Nhí chia sẻ con gái cô là bé Nguyệt Cát vừa trở về Mỹ để học tập. Trước đó trong kỳ nghỉ hè, bé theo mẹ về nước để học thêm ngôn ngữ, văn hóa Việt nam. Nữ danh hài tiết lộ con gái có sở thích lạ là thường thích trốn vào phòng thay đồ để chơi cùng bạn.

Sau khi giới thiệu phòng ngủ, Thúy Nga đã di chuyển ra phòng bếp để nấu phở chiêu đãi bạn mình. Căn biệt thự của nữ danh hài có rất nhiều căn phòng đến mức đếm không xuể. Nữ diễn viên Bộ ba rắc rối thoải mái dẫn bạn đến thăm phòng khách, phòng thờ...

Thúy Nga tiết lộ cô có sở thích ăn hoa quả, rau thay vì đồ mặn. "Một buổi sáng ngủ dậy chỉ ngồi ăn trái cây là Nga đã thấy vui rồi, hoặc là uống sữa. Giờ Nga cũng không dám ăn nhiều vì ở tuổi này ăn nhiều người không xuống cân được", cô nói.

Danh hài Thúy Nga khoe

Thúy Nga từng chia sẻ, căn biệt thự không chỉ rộng lớn, có nhiều không gian xanh, mà còn được thiết kế cầu kỳ với 112 ô cửa sổ. Ảnh: FBNV.

Khi nấu ăn, cô cũng tranh thủ tưới nước, chăm sóc cho các cây hoa. Không gian phòng khách của nhà Thúy Nga đơn giản nhưng đầy sang trọng.

Nếu như sơn tường nữ diễn viên 43 tuổi chọn màu trắng là chủ yếu thì đồ nội thất lại có màu ghi xám tạo sự hài hòa. Bên trong căn hộ của mình, Thúy Nga còn để rất nhiều tượng Phật được chạm khắc tinh xảo.

Trong phòng khách và bếp, nữ nghệ sĩ đặt nhiều chậu cây được cô gọi vui là “phong thủy có tiền”, mang ý nghĩa đặc biệt. Bên ngoài là khoảng sân khá rộng và thoáng.

Đặc biệt là khu vườn nhỏ phía trước căn hộ được nữ danh hài rất chăm chút. Những lúc Thúy Nga đi diễn hoặc về nước, căn nhà của cô vẫn được người giúp việc trông nom cẩn thận.

Danh hài Thúy Nga khoe

Phòng ngủ được nghệ sĩ lựa chọn gam màu đơn giản, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

Con gái Nguyệt Cát (áo trắng) cùng bạn bè vui chơi sau khi trở về từ Việt Nam. Thúy Nga cho biết bé rất thích chơi với bạn bè và thường trốn trong phòng thay đồ. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

Biệt thự rộng lớn của Thúy Nga có rất nhiều phòng... Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

...mỗi phòng đều được nữ nghệ sĩ trang trí theo một cách riêng. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

Phía trong phòng khách là nơi Thúy Nga đặt bàn thờ. Nữ danh hài cũng trưng bày nhiều tượng Phật trong căn hộ. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

Thúy Nga rất chăm chút cho ngôi nhà của mình. Nữ nghệ sĩ treo nhiều tranh, thư pháp, quà tặng của fan hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

Không gian bếp rộng lớn với đầy đủ các thiết bị và vật dụng. Thúy Nga chia sẽ cô hay nấu nhiều món ăn và mời bạn bè, hàng xóm đến dùng bữa cùng. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

Phòng khách được bài trí đơn giản, nội thất đa số theo gam màu xám sang trọng. Ảnh: Chụp màn hình.

Danh hài Thúy Nga khoe

"Bà già Yamaha" trồng rất nhiều cây xanh và hoa trong nhà. Cô cho biết: "Ở Mỹ, ngoài thú vui chăm con ra thì còn thú vui chăm cây, chăm hoa". Ảnh: Chụp màn hình.

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...