Đăng tút “trách yêu” chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận mưa lời khen

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình vô cùng thích thú khí "trách yêu" chồng hay chụp lén mình.

Đăng tút “trách yêu” chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận mưa lời khen

Cách đây ít phút, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh đẹp không góc chết. Người đẹp Bạc Liêu còn bật mí: “Đi ra đây rồi mà còn bị chụp lén”.

Khỏi nói, ai nấy đều xuýt xoa vì dù bị chụp lén mà Thu Thảo đẹp rạng ngời, đường nét thanh tú, vóc dáng mảnh mai.

Bên dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận khen ngợi nhan sắc của cô:

“Thần tiên tỉ tỉ xinh lung linh chị ơi".

“Thơ mộng quá Thảo ơi!”.

“Đẹp lung linh ạ".

“Chụp lén mà vẫn lung linh nha em, sắc đẹp của thần tiên tỷ tỷ thì không ai sánh bằng".

“Góc nghiêng thần thánh".

Đặc biệt, Lệ Quyên cũng “động lòng” trước nhan sắc của đàn em và lý giải nguyên nhân: “Lỗi do mình đẹp đó mà“.

Được biết, bức ảnh này Đặng Thu Thảo bị chồng “chụp lén” tại Phú Quốc. Cô còn than trời vì: “Lúc nào cũng bị chồng chụp mệt quá ha chị!”.

Có vẻ như cô và ông xã đang có chuyến nghỉ dưỡng bù cho dịp sinh nhật. Trước đó, ngày 18/1 là sinh nhật nhưng thay vì ăn vận xinh đẹp hay tổ chức tiệc hoành tráng, Đặng Thu Thảo lại cùng chồng giản dị tới trung tâm bảo trợ xã hội. Hành động này của cô khỏi nói đã nhận về cơn mưa lời khen. Ai nấy đều ngưỡng mộ “thần tiên tỷ tỷ” vừa đẹp người, vừa đẹp nết.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín đã chính thức về chung một nhà vào ngày 6/10. Đã từng có rất nhiều những mối tình "kiều nữ - đại gia" nhưng không phải ai cũng đi đến một cái kết viên mãn như Đặng Thu Thảo.

Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không rùm beng, ồn ào nhưng làm bao người ngưỡng mộ.

Đặng Thu Thảo là "nàng hậu" nổi tiếng với nhan sắc ngày càng đằm thắm, lối sống mực thước kể từ sau khi đăng quang. Doanh nhân Trung Tín là doanh nhân trẻ tài giỏi, thành đạt, con trai của đại gia bất động sản khét tiếng sở hữu cơ ngơi khổng lồ.

Cả hai xứng đôi và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ khi để rò rỉ tấm thiệp mời đám cưới hồi cuối tháng 9. Và sắp tới đây, khoảnh khắc Đặng Thu Thảo cùng bạn trai Trung Tín trao nhẫn đính ước, hợp thức hoá quan hệ vợ chồng chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.