Đăng ảnh "thả thính", Midu lộ hình ảnh khiến fan xót xa

Tuy nhiên, Midu tiết lộ do bản thân đang giảm cân nên cơ thể mới gầy như vậy.

Đăng ảnh "thả thính", Midu lộ hình ảnh khiến fan xót xa

Khép lại chuyện tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu tìm niềm vui mới trong công việc kinh doanh. Mỗi khi thu xếp được thời gian, nữ diễn viên xinh đẹp lại tranh thủ đi du lịch để giải tỏa áp lực.

Đất nước tiếp theo nàng hot girl lựa chọn đặt chân tới là Hàn Quốc. Tất cả những hình ảnh trong chuyến du lịch đều được Midu chia sẻ trên trang cá nhân.

Thế nhưng, trong vô số bức ảnh đẹp được đăng tải, người xem lại cực quan tâm đến một khoảnh khắc cựu hot girl diện chiếc váy đen, đứng trước cửa một địa điểm tham quan có tiếng của xứ sở kim chi.

Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, nhiều fans xót xa khi thấy nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng "quá gầy".

 

"Đẹp nhưng hơi ốm. Mập lên chút nữa nhé bạn", "Nhìn gầy quá. Phải tăng thêm ít nhất 2kg nữa mới đẹp Du ơi. Nhìn đôi chân mà xót xa quá", "Ôi nhìn dạo này Du gầy thế",... là những bình luận để lại.

Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh nút like thay cho lời cảm ơn, Midu cũng tiết lộ bản thân "đang giảm cân và thích ốm một chút cho năng động". Vậy fans không phải lo lắng quá nhiều nữa nhé.

Ở khoảnh khắc khác, cô nàng được nhận xét "có da có thịt" hơn khi không chụp toàn thân.

Cũng trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc lần này, Midu từng khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ để quên chiếc túi hàng hiệu trên tàu cao tốc. Sản phẩm trên có giá gần 60 triệu đồng. Ngoài ra, trong túi còn rất nhiều giấy tờ tùy thân và ngoại tệ, quy đổi khoảng 120 triệu đồng tiền Việt Nam.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người đẹp SN 1989 tiết lộ đã tìm lại được túi xách nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.