Đăng ảnh bên Phi Nhung từ 20 năm trước, Mạnh Quỳnh nhắn nhủ ngọt ngào

Giọng ca hải ngoại đăng ảnh tình cảm bên Phi Nhung trên sân khấu. Anh tin cả hai là cặp đôi diễn ăn ý, bá đạo nhất.

Mạnh Quỳnh đăng ảnh bên Phi Nhung từ 20 năm trước.
Mạnh Quỳnh đăng ảnh bên Phi Nhung từ 20 năm trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh đăng ảnh bên Phi Nhung từ lần đầu hợp tác đến hiện tại. Hai tấm ảnh chụp cặp đôi ở hai thời điểm cách xa nhau 20 năm nhưng nhan sắc, ngoại hình của cả hai không thay đổi nhiều. Thậm chí, nhiều khán giả nhận xét họ còn trẻ đẹp hơn so với thời còn gầy gò.

Kèm theo đó là dòng status đầy cảm xúc Mạnh Quỳnh dành cho người bạn diễn thân thiết suốt 20 năm qua.

"Tháng 12 năm nay là tròn 20 năm mình đứng chung trên sân khấu với nhau rồi bạn nhỉ. Từ những ngày đầu hai đứa ốm nhom kết hợp với nhau bài song ca Dù anh nghèo, Giã từ thế kỷ vào năm 1999", anh viết.

Mạnh Quỳnh tin rằng 20 năm song ca trên sân khấu họ là cặp bạn diễn ăn ý và bá đạo. Và anh mong muốn sau này cùng người tình âm nhạc tiếp tục mang tới những bài hát hay cho khán giả.

Anh nhắn nhủ tới Phi Nhung: "Tính đến nay mình đã đi chung với nhau, vượt qua bao thăng trầm của nền âm nhạc. Mình sẽ làm gì đây trong những ngày sắp tới? Cho những khán thính giả trung thành thật sự của mình suốt 20 năm qua đây? Bạn thay mình lo mọi việc được không? Cảm ơn bạn nhiều lắm. Chúng ta luôn mãi là người tình trên sân khấu, người bạn diễn ăn ý nhất và cũng bá đạo nhất hành tinh bạn nhé".

Để lại bình luận sau hình ảnh và dòng tâm trạng của Mạnh Quỳnh hơn 500 comment thể hiện sự xúc động trước tình cảm đồng nghiệp thân thiết gắn bó của cả hai.

"Ngưỡng mộ anh chị", "Anh chị là cặp đẹp đôi trên sân khấu", "Tình bạn quá đẹp, chúc anh chị thành công"... đó là những bình luận khán giả chia sẻ.

Đăng ảnh bên Phi Nhung từ 20 năm trước, Mạnh Quỳnh nhắn nhủ ngọt ngào ảnh 1

Cặp đôi hiện tại được nhận xét vẫn giữ được sự trẻ trung.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được đánh giá là một trong những cặp song ca Bolero ăn ý nhất. Trên sân khấu cũng như ngồi ghế giám khảo cả hai luôn thể hiện sự thân thiết, tình cảm. Cũng vì điều đó, không ít khán giả nghi ngờ họ có tình yêu thật sự.

Trước thắc mắc của fan, cả hai ca sĩ đều phủ nhận. Họ khẳng định là bạn bè thân nhiều năm. Và chính Phi Nhung là người giới thiệu vợ cho đồng nghiệp. Nữ ca sĩ khẳng định dù hai người đi diễn chung, đóng cảnh tình cảm, vợ Mạnh Quỳnh cũng không ghen.

Phi Nhung từng tiết lộ mỗi lần hát với cô Mạnh Quỳnh cũng đỡ bị sai lời và trật nhịp. Cô quý nam đồng nghiệp bởi tính dễ thương, hiền lành và nhỏ nhẹ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ