Dàn mẫu Nam, Bắc hội ngộ giữa trời đông Hà Nội

GD&TĐ - Bất chấp cái lạnh của ngày đông Hà Nội, trong không gian sang trọng của Nội thất Phố Xinh, những nghệ sỹ miền Bắc như cựu siêu mẫu Thuý Hằng, Hạ Vi, Tống Diệu Hằng cùng hội ngộ các người mẫu trẻ Ngọc Trinh, Kỳ Hân... của Công ty Venus. 

Ảnh: Hải Bá, Tony.
Ảnh: Hải Bá, Tony.

Người mẫu Kỳ Hân (áo trắng) hiếm hoi đi sự kiện. Trong khi đó, siêu mẫu Hạ Vy được nhận xét béo lên nhìn xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Kỳ Hân

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chúc mừng đàn anh thân thiết. 

Cũng trong sự kiện ra mắt thương hiệu mới đến từ Ý lần này, doanh nhân Dương Quốc Nam - ông chủ Nội thất Phố xinh còn vinh dự đón tiếp quan chức đến từ Lãnh sự quán Ý là ông Antonio Alessandro, cùng ông chủ của thương hiệu Kartell đến từ Ý, trong bầu không khí giao lưu và trọng thị.

Cựu người mẫu Thúy Hằng xuất hiện tại sự kiện.

Liên tiếp giới thiệu sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ và Ý trong thời gian gần đây ở cả TP. HCM và Hà Nội, Doanh nhân Nam Phố Xinh cho thấy tâm huyết của ông khi muốn mang những sản phẩm nội thất đẳng cấp, và hoàn mỹ hàng đầu thế giới tới gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các công dân trẻ ở
hai đô thị lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.