Đan Lê tiết lộ khó tin về cách Khải Anh ứng xử khi vợ bị stress

Không chỉ là lời cảm ơn ngọt ngào trên sân khấu Cánh Diều Vàng, Khải Anh còn làm điều khó tin này cho Đan Lê.

Đan Lê tiết lộ khó tin về cách Khải Anh ứng xử khi vợ bị stress

Không hổ danh là cặp vợ chồng tình cảm nhất nhì showbiz, nữ diễn viên Đan Lê mới đây đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện về sự nhẫn nại, nhường nhịn và yêu thương vợ của ông xã Khải Anh.

Cô mở đầu dòng trạng thái với tiêu đề "Hơn một lời cảm ơn" và tiết lộ lý do vì sao mình lại "shock" khi được ông xã cảm ơn trên sân khấu lễ trao giải Cánh diều 2018.

"Có người hỏi em: Không tin vào tài năng của chồng hay sao mà shock? Thực ra ở cả địa vị là vợ lẫn khán giả em đều mong anh Nguyễn Khải Anh được ghi nhận bằng một giải thưởng cho cá nhân của Hội nghề nghiệp. Và anh ấy đã làm được điều đó.

Còn shock vì anh chồng em bình thường có vẻ bầy bựa nhưng kỳ thực là người hay "thẹn". Với những người thân yêu, chưa bao giờ anh ấy nói được một lời chân thành theo cách nghiêm túc. Và em hiểu, việc anh ấy tìm cách nhả nhớt cũng chỉ để che dấu đi sự ngại ngùng bên trong.

Thành ra khi anh ấy nói lời cảm ơn trên sân khấu. Em bất ngờ đến độ chỉ nghe được đoạn "gửi lời cảm ơn đến vợ tôi" sau đó là lùng bùng không nghe ra gì nữa", Đan Lê viết.

Tuy nhiên, điều khiến cô cảm động nhất là lời cảm ơn ấy đến đúng vào thời điểm nữ diễn viên đang gặp stress và thường xuyên nóng giận với ông xã. Qua đó, cô cũng cảm ơn sự nhẫn nại, thấu hiểu và thông cảm cho vợ của chồng mình.

Đan Lê hạnh phúc chia sẻ sự nhẫn nại, thấu hiểu vợ của ông xã Khải Anh - Ảnh 2.
Khải Anh luôn tìm cách xoa dịu và sẻ chia với Đan Lê.

"Điều khiến em cảm động nhất là lời cảm ơn ấy đến vào thời điểm này. Khi em đang gặp nhiều bất ổn về tâm lý. Stress khiến em trở nên dễ nổi nóng, buồn bực, tức giận, khó chịu với cả thế giới (trong đó có chồng mình). 

Cũng có lúc vợ chồng cự cãi, nhưng trên hết, bỏ qua những bốc đồng do cảm xúc, anh ấy luôn chủ động tìm cách ngồi lại, muốn chia sẻ với em, xoa dịu em. Và với em, những lời ngắn gọn nhưng đầy đủ mà anh ấy dành cho em, đó hơn cả một lời cảm ơn, đó là sự thấu hiểu người vợ của mình", Đan Lê chia sẻ.

Đan Lê hạnh phúc chia sẻ sự nhẫn nại, thấu hiểu vợ của ông xã Khải Anh - Ảnh 3.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn bố chồng - đạo diễn Nguyễn Khải Hưng - người đã nuôi dạy và truyền cảm hứng để ông xã trở thành một đạo diễn.

Cô cũng thay mặt chồng cảm ơn những người đồng nghiệp, người anh đi trước đã chỉ dạy và giúp đỡ chồng mình.

Nữ diễn viên khẳng định mình chỉ "dính máu ăn phần" chút chút và thừa nhận rằng cô là "người phụ nữ vì gia đình mà sẵn sàng làm một lúc nhiều vai, đứng sau thành công của chồng, con mà không cần đổi lại bất cứ điều gì ngoài một lời cảm ơn đúng lúc."

Chia sẻ của Đan Lê khiến nhiều người không khỏi cảm thán, ngưỡng mộ. Nghệ sĩ Chiều Xuân, nghệ sĩ Tự Long cùng nhiều người thân của cả 2 gửi khen ngợi và chúc mừng sự hạnh phúc, tình cảm của cặp đôi.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...