Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy từng bị đồn hẹn hò hoa hậu Thùy Lâm và có thời gian yêu thương sâu đậm siêu mẫu Thu Hằng, hot girl Kim Ngân.

Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy sinh năm 1988 và được nhiều người biết đến khi đạt giải bạc cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" cùng Top 15 "Mister International" năm 2009.

Nhớ sở hữu gương mặt điển trai, hình thể cuốn hút, thời mới nổi Vĩnh Thụy khá đắt show làm người mẫu catwalk, đóng quảng cáo, đóng phim...

Tuy nhiên từ khi vướng vào lòng lao lý vì vấn đề kinh doanh, hoạt động nghệ thuật của Vĩnh Thụy hạn chế hơn xưa. Bắt đầu từ năm 2016, Vĩnh Thụy vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh.

Không chỉ quấn quýt trong các sự kiện giải trí, cặp đôi còn đi du lịch nước ngoài chung thậm chí còn thoải mái gặp gỡ 2 bên gia đình. Khi chia sẻ với báo giới, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đều cho biết cả hai thân thiết từ khi đóng chung phim "Thần tượng".

Nhưng khi bị hỏi chuyện yêu đương, Hoàng Thùy Linh cùng người yêu tin đồn đều không xác nhận. Từ cuối năm 2018, mật độ xuất hiện chung của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh giảm dần.

Trên trang cá nhân, 2 nghệ sĩ thường xuyên đề cập đến chuyện độc thân, thậm chí Vĩnh Thụy còn không ngại than ế với cư dân mạng. Ngày 23/03 vừa qua, Vĩnh Thụy chia sẻ ảnh ôm một cô gái có vóc dáng, mái tóc khác hẳn Hoàng Thùy Linh.

Giữa nghi án có tình mới, Vĩnh Thụy vẫn dành những lời tốt đẹp cho nữ ca sĩ "Bánh trôi nước" thậm chí còn lên tiếng bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi một antifan nhắc đến scandal clip "nóng" ồn ào trong quá khứ.

Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 2.

Hình ảnh mới chia sẻ của Vĩnh Thụy gây xôn xao.

Trước Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy đã nổi tiếng là mỹ nam đào hoa khi bị đồn hẹn hò với "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" Thùy Lâm và có thời gian yêu sâu đậm "Siêu mẫu Việt Nam 2002" Thu Hằng, hot girl Kim Ngân.

Cụ thể cách đây 11 năm, Vĩnh Thụy và Thùy Lâm thường xuyên để lộ những hình ảnh thân thiết ở cả trong công việc lẫn đời thường nhưng không ai xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Đặc biệt, khi thực hiện những bộ hình nóng bỏng, Vĩnh Thụy để lộ hình xăm phía hông bên trái là chữ không dấu "Thuy - Lam". Nhiều người đoán rằng đây là 2 chữ xăm là "Thùy Lâm" hoặc là "Thụy - Lâm" để nam siêu mẫu thể hiện tình cảm với bạn gái.

Nhưng đến năm 2010, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân trẻ tuổi. Trong đám cưới, Vĩnh Thụy vẫn vui vẻ chúc phúc cho hoa hậu xinh đẹp. Còn Thùy Lâm thì trêu đùa rằng: "Vĩnh Thụy giống như nhân vật chính trong ngày cưới".

Ngay sau Thùy Lâm, Vĩnh Thụy công khai hẹn hò siêu mẫu Thu Hằng (năm 2013 - pv). Song chỉ hơn 1 năm gắn bó, cặp đôi này cũng đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung trong mỗi quan hệ.

Sau khi hết duyên, Vĩnh Thụy vẫn giữ tình bạn đẹp với Thu Hằng.

Lúc chạm mặt trong sự kiện, cả hai thoải mái chụp hình kỉ niệm chung, thậm chí luôn có mặt để ủng hộ người xưa thực hiện các dự án cá nhân.

Cũng từ lúc chia tay Thu Hằng, Vĩnh Thụy thẳng thắn bày tỏ quan điểm:"Tôi đã trải qua vài mối tình và sau khi chia tay, tình cũ vẫn là những người bạn rất tốt của tôi.

Dù lúc còn yêu hay khi đã chấm dứt, tôi luôn trao cho họ những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào nhất".

Không nổi tiếng như Thùy Lâm, Thu Hằng và Hoàng Thùy Linh, nhưng hot girl Kim Ngân là người ở bên cạnh Vĩnh Thụy lúc anh gặp sóng gió chuyện kinh doanh, phải chuyển từ TP.HCM lên Đà Lạt sinh sống.

Thời điểm không còn gắn bó, Kim Ngân vẫn dành những lời tốt đẹp cho bạn trai. Cô chia sẻ: "Vĩnh Thụy là người từng trải qua nhiều sóng gió trong công việc và cuộc sống, chính thực tế đã cho anh ấy những trải nghiệm giúp mình dày dặn hơn.

Chắc chắn Thụy không bồng bột như các cậu ấm vốn được nuông chiều, còn chuyện tình cảm có bền chặt hay không lại phụ thuộc vào cả hai".

Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 3.
Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 4.

Vĩnh Thụy đến chúc mừng đám cưới Thùy Lâm.

Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 5.
Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 6.

Thu Hằng và Vĩnh Thụy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay.

Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 7.
Dàn bạn gái toàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám showbiz của Vĩnh Thụy - Ảnh 8.

Ảnh kỉ niệm của Vĩnh Thụy và hot girl Kim Ngân.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.