Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do ngưng biểu diễn ở các phòng trà trong khoảng 1 năm

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do ngưng biểu diễn ở các phòng trà trong khoảng 1 năm

Trong những ngày đầu năm mới 2020, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ khi chia sẻ lịch biểu diễn và đưa ra thông báo gây bất ngờ.

Cụ thể, sau hai đêm diễn tại hai phòng trà quen thuộc vào tối mùng 3 và mùng 4 Tết Nguyên đán Canh Tý (tức ngày 27, 28/1), Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm ngưng biểu diễn tại các phòng trà trong vòng 9 tháng đến 1 năm. 

Theo giọng ca "Vợ tương lai" hé lộ, lý do anh tạm ngưng biểu diễn tại các phòng trà là để chuẩn bị cho dự án mới.

"Sau 2 đêm này Hưng sẽ tạm ngưng biểu diễn tại các phòng trà trong vòng 9 tháng đến 1 năm để chuẩn bị cho "Siêu show" của Hưng!", nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, nam ca sĩ từng gây chú ý khi thông báo sẽ ngừng nhận show, ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm sau Tết Canh Tý. "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Ở tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được sức hút khi ra mắt nhiều MV ca nhạc trẻ trung, đầu tư hoành tráng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong đó phải kể đến là MV "Vợ tương lai" ra mắt vào tháng 5/2019 với sự đầu tư quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Đầu tháng 7/1019, nam ca sĩ tiếp tục phát hành MV phim ngắn "Đàn ông khóc bằng tim". Trong MV này, những cảnh quay hành động Đàm Vĩnh Hưng không ngại đóng để mang đến sự chân thật nhất đến người hâm mộ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.