Đa dạng các hoạt động tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam

GD&TĐ - Với chủ đề: “Tinh hoa thời trang nhân loại” - Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 (VIJFW 2018) diễn ra từ ngày 21 - 23/12, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Những em bé tự tin sải bước cùng các nghệ sĩ, người mẫu chuyên nghiệp trong VIJFW 2017
Những em bé tự tin sải bước cùng các nghệ sĩ, người mẫu chuyên nghiệp trong VIJFW 2017

VIJFW là chương trình được tổ chức thường niên tại Việt Nam, với nhiều chủ đề đa dạng, lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang lớn nhất trên thế giới; quy tụ và vinh danh các nhà thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước, cùng với sự góp mặt trình diễn của hơn 400 người mẫu nhí với 15 bộ sưu tập mới nhất của các nhà tạo mốt.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam được sáng lập và tổ chức bởi đạo diễn - nhà sản xuất Lê Trần Đắc Ngọc, một tên tuổi gắn liền với rất nhiều chương trình lớn: Chương trình truyền hình thực tế Siêu sao tài năng nhí 2017, Hoa khôi trí tuệ Việt nam 2011, Hot Face VietNam 2017, Lễ hội ẩm thực Hà Thành - Đại lễ nghìn năm Thăng Long Hà Nội, Tuần lễ văn hoá Peru tại Việt Nam, Triển lãm phim và công nghệ truyền hình 2017 – VTVCab, Liveshow & Minishow cho các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm, Jimmi Nguyễn, Trấn Thành...

VIJFW 2018 hướng đến không gian nghệ thuật sáng tạo với những gam màu của truyền thống, hình ảnh cổng thành với ba tầng lầu nguy nga tráng lệ, lối kiến trúc đặc sắc ấn tượng hay những hình ảnh biểu trưng cho kỳ quan thiên nhiên, văn hóa thế giới cũng được xuất hiện trên sân khấu chính của tuần lễ thời trang lần này.

Đặc biệt, tuần lễ còn hướng đến các giá trị nhân văn - lan tỏa thông điệp yêu thương bằng cách dùng một phần số tiền thu được để xây dựng thư viện, tủ thuốc, khu vui chơi cho trẻ em nghèo miền núi. VIJFW 2018 không chỉ là điểm hẹn đặc biệt của những người đam mê thời trang, mà còn là một trong những hoạt động nhân ái hướng tới những giá trị vì cộng đồng.

Ngoài các chương trình chính diễn ra trong tuần lễ, VIJFW 2018 còn có nhiều hoạt động đồng hành đầy ý nghĩ từ nay đến hết tháng 12/2018 như: Ngày hội trẻ em chung tay bảo vệ môi trường, lễ hội thời trang đường phố, lễ hội đổi đồ và quyên góp cho trẻ em nghèo trên cả nước, kỷ lục con đường tranh “Ước mơ của em”... 

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ