Cuối tuần này, Hà Nội có phiên chợ... Ba Tư

GD&TĐ - Chủ Nhật (17/3), tại Cung Văn hoá Thiếu nhi (Hà Nội), Chương trình về sách The Hidden Book 2019 hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến cuối tuần không thể bỏ lỡ cho những người yêu sách – một cây cầu thần kì nối liền giữa thế giới thực và ảo qua những con chữ, những trang sách.

Khoảnh khắc đáng nhớ của The Hidden Book 2018
Khoảnh khắc đáng nhớ của The Hidden Book 2018

Là một phiên bản mới của hội chợ đổi sách Sapientia - sự kiện thường niên của CLB Ams Advisor, The Hidden Book là cơ hội để mọi người cùng nhau trao đổi, bàn luận, từ đó mang đến cái nhìn sâu sắc, đa chiều về sách và tìm được hứng thú với văn hóa đọc sách.

Cơ hội hóa thân vào thế giới sách
Cơ hội hóa thân vào thế giới sách 

The Hidden Book 2019 lấy chủ đề là “Nghìn lẻ một đêm” - một tác phẩm kinh điển đậm bản sắc văn hoá Á Đông. Với bối cảnh phiên chợ Ba Tư tấp nập, người yêu sách sẽ được hòa mình vào không gian nhiệm màu của những câu chuyện cổ tích quen thuộc:  “Aladdin và cây đèn thần”, “Alibaba và bốn mươi tên cướp”, “Thủy thủ Sinbad”,...

Các vị khách của đến với The Hidden Book 2018
 Các vị khách của đến với  The Hidden Book 2018

Đến với phiên chợ Ba Tư của The Hidden Book 2019, người tham gia sẽ có cơ hội hóa thân vào thế giới của những nhân vật cổ tích huyền thoại: Đổi sách tại Vừng ơi mở ra, tham gia các trò chơi lễ hội tại Aladdin và cây đèn thần, trải nghiệm nghệ thuật vẽ Henna độc đáo và tự tay làm nên những cuốn sổ ghi dấu ấn bản thân tại Lữ quán pháp sư... cùng rất nhiều hoạt động bổ ích khác. The Hidden Book còn có các gian hàng của những nhà tài trợ, các nhà xuất bản…

Những quầy sách được bày trí tỉ mỉ, chỉn chu
Những quầy sách được bày trí tỉ mỉ, chỉn chu

Với sự nhiệt huyết, đam mê và sức trẻ, The Hidden Book được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sách vào tháng 3 hàng năm, và là nơi để tình yêu sách được truyền đi, được nhân rộng hơn ra cộng đồng.

Bắt đầu từ năm 2017, The Hidden Book lần đầu tiên được ra mắt cộng đồng yêu sách trên toàn thành phố và đã thành công gây ấn tượng với hình thức mới lạ. Tái hiện thị trấn cổ tích Storybrooke trong mùa thứ 2 tổ chức, sự kiện đã để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ, gây được tiếng vang lớn với hàng trăm người tham dự.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.