Cuộc sống làm mẹ đơn thân của 2 nữ ca sĩ lấy chồng đại gia, ly hôn bỗng trắng tay

Từng chấp nhẫn nhịn suốt nhiều năm trời để giữ cho con một mái ấm bình yên nhưng rồi cũng không thể mạnh mẽ đến phút cuối. Nhật Kim Anh cũng như Thu Thủy chọn làm mẹ đơn thân để có một tương lai tốt hơn.

Cuộc sống làm mẹ đơn thân của 2 nữ ca sĩ lấy chồng đại gia, ly hôn bỗng trắng tay

Nhật Kim Anh - Tuyệt vọng khi không được quyền nuôi con

Cách đây vài ngày, Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn chồng cách đây 3 năm khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết, không muốn tin tức ly hôn lọt ra ngoài vì con còn quá nhỏ và cô muốn giữ một cuộc sống yên bình cho bé.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 1
cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 2

Nhật Kim Anh và chồng khi hôn nhân còn hạnh phúc

Nhớ lại thời điểm hôn nhân bên bờ vực thẳm, đã có những bài báo đoán già đoán non việc hôn nhân rạn nứt của nữ ca sĩ và Nhật Kim Anh đã thẳng thắn trả lời, tất cả sẽ vì con cái.

"Tôi quan niệm khi vợ chồng xảy ra bất cứ chuyện gì cũng không muốn ảnh hưởng tới con, đặc biệt con lại còn quá nhỏ. Tôi cũng không muốn sau này coi trên báo chí, con phải ngại ngùng vì cha mẹ nói không hay về nhau. Vì vậy hạnh phúc hay không hạnh phúc thì tôi vẫn sẽ giữ lại cho riêng mình", Nhật Kim Anh nói.

Phải chăng vì nghĩ cho con quá nhiều nên một người mẹ như Nhật Kim Anh mới giấu kín việc mình ly hôn đã 3 năm.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 3
cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 4

Nhật Kim Anh công khai việc ly hôn để có thể gặp con nhiều hơn.

Nữ ca sĩ "Lâu đài cát" cho hay, thời điểm ly hôn, kinh tế không ổn định nên quyền nuôi con thuộc về chồng cũ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi đã đã làm ra tiền, cô muốn đón con lên Sài Gòn chơi nhưng vẫn không được chồng cũ cho phép. Cô chỉ được về thăm con ở Cần Thơ.

Chồng cũ của Nhật Kim Anh – doanh nhân Bửu Lộc luôn tìm cách ngăn cản cô thăm và gần gũi con trai, như ngày khai giảng hay bế mạc năm học của con, chồng cũ cũng không cho cô biết.

Thậm chí, là một người mẹ nhưng tên của cô cũng không được ghi vào danh sách đón con tại trường của bé. Mỗi khi muốn đón con phải có người trong gia đình chồng theo cùng.

Cô muốn đưa con đi chơi hay cho con về thăm ngoại cũng không được phép. "Tôi vô cùng khổ tâm, nhiều lúc tôi thấy mình còn bất hạnh hơn cả những người phụ nữ khác khi ngay cả những quyền cơ bản của một người mẹ, tôi cũng không thể có", nữ ca sĩ nghẹn ngào.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 5
cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 6

Nữ diễn viên đã từng kiệt sức vì cố làm để có tiền nuôi con.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng phải lo đi kiếm tiền để bé Tin lại cho ông bà nội chăm sóc. Nhật Kim Anh làm việc đến kiệt sức và nhập viện vì tai biến nhưng cô vẫn giấu kín tin tức mình ly hôn.

Rồi nghe tin con trai bị viêm phổi nặng phải cấp cứu, cô lại lập tức gắng gượng bay từ Mỹ về Việt Nam. Ngay khi xuống sân bay, nữ diễn viên về thẳng Cần Thơ, vào viện chăm con.

Khoảng thời gian này, cô đối mặt với khá nhiều áp lực, áp lực về sức khỏe của con, áp lực hôn nhân không trọn vẹn, nhìn con nằm trong bệnh viện, cơ thể yếu ớt và thoi thóp vì bị bác sĩ lấy máu xét nghiệm quá nhiều, Nhật Kim Anh trả lời trên một talkshow: "Cả người con vì lấy máu mà nát bấy cả. Con cứ thở oxy, truyền nước, truyền kháng sinh suốt mười mấy ngày. Tôi nghĩ chẳng có người mẹ nào mà bình tĩnh được khi chứng kiến cảnh này".

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 7

Nhiều khán giả đã chửi bới vì nghĩ cô tham tiền, không lo cho sức khỏe của mình và bỏ bê con cho nhà nội không chăm sóc nhưng có mấy ai biết nữ ca sĩ sau ly hôn không còn gì, tiền bạc không có mà con đường nghệ thuật cũng không tiến triển, cô phải gồng mình để kiếm tiền mới mong giành được lại quyền nuôi con.

Nữ ca sĩ đáp trả thẳng thắn "Nếu ôm con cả ngày nhưng không có kinh tế lo cho tương lai của con thì có phải chết cả mẹ và con không". 

 Cô chấp nhận ly hôn, tự kiếm tiền cho bản thân cô và con trai cô có một tương lai tốt đẹp hơn.

Thu Thủy - Con trai là động lực cân bằng cuộc sống

Cũng như Nhật Kim Anh, tin tức Thu Thủy ly hôn người tình 13 năm yêu, 4 năm cưới khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Tuy nhiên, may mắn hơn Nhật Kim Anh là Thu Thủy được quyền nuôi dưỡng con trai. Thu Thủy cho rằng, mình đã cố gắng nhẫn nhịn vì con nhưng rồi không thể và giới hạn chịu đựng bị phá vỡ.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 8
cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 9

Hậu ly hôn, bà mẹ một con nhiều lần chia sẻ rằng bản thân gặp quá nhiều khó khăn và mệt mỏi khi vừa phải chăm lo cho con trai vừa phải một mình gồng gánh lo cho cuộc sống.

Chỉ sau khi tâm đã buông bỏ, mọi khó khăn đã qua và cuộc sống đi vào ổn định thì nữ ca sĩ mới cảm thấy nhẹ lòng.

Thu Thủy mở lòng hơn và ít lo lắng hơn trước. Cô thoải mái đi du lịch, cà phê tám chuyện cùng bạn bè. "Sau khi ly hôn, cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm. Tôi thấy thật may mắn khi dám đối diện với sự bất hạnh của mình trong hôn nhân, để bây giờ tôi được tự do", Thu Thuỷ từng bày tỏ.

Giờ đây, hai mẹ con cô sống vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau ở căn hộ chính cô dành dụm mua được. Bé Henry giờ cũng đã 4 tuổi, biết tự lập cho nên mọi thứ cũng dễ dàng hơn.

Thu Thủy cho rằng, chính vì cô rèn luyện cho con tính tự lập và bản lĩnh cho nên khi hôn nhân đổ vỡ bé đã biết tự điều chỉnh cảm xúc chứ không hỏi mẹ về ba nhiều. Đứng trước câu hỏi của con rằng "ba đâu" cô cũng cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể rằng ba đi xa.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 10
cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 11
cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 12

Thu Thủy tâm sự, nhờ con trai cô mới cân bằng được cuộc sống sau đổ vỡ.

Một người mẹ đơn thân, có những lúc cô cảm thấy stress vì sự nghịch ngợm và bướng bỉnh của con trai, rồi những lần con ốm con đau nhưng rồi cô cũng có cách dạy con để bé cảm nhận được tình yêu thương của mẹ dành cho mình.

Mỗi khi không có lịch diễn, Thu Thủy thường dành toàn bộ thời gian để ở bên con trai để bé không cảm thấy quá thiếu tình cảm.

Với người bình thường, làm mẹ đơn thân đã vất vả trăm đường thì những người làm nghệ thuật như Thu Thủy càng nhạy cảm và dễ xúc động hơn.

Trong chương trình "Bốn mùa yêu thương", nữ ca sĩ chia sẻ, có những khi cô cố tạo vỏ bọc hạnh phúc và mạnh mẽ trước mặt con trai, bởi vì chỉ cần mẹ rơi một giọt nước mắt là con cũng đã xót xa rồi. 

Những ngày tháng mưa bão, sấm chớp, ngập lụt rồi những đêm con sốt, con bệnh, nước mắt mẹ lăn dài, gào thét có rồi đau đớn, rồi ngắt từng cơn và sau đó là mẹ không còn khóc được nữa”.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 13

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân giờ đây đã đi vào ổn định

Nhưng cũng nhờ những lần khó khăn đó mà cô trở nên mạnh mẽ hơn, để cố gắng tiếp tục làm việc và dành mọi điều tốt đẹp cho con trai, để con có thể nhận được tình thương của nhiều người xứng đáng hơn. 

“Con chỉ cần cho mẹ được con ôm ngủ, được con ôm hôn rồi con nói "Mẹ ơi, thương mẹ". Chỉ cần nhiêu đó thôi mẹ hạnh phúc lắm. Con hãy là một người đàn ông tốt nha con! Yêu con trai của mẹ”.

Nữ ca sĩ "Hết yêu" trải lòng, bé Henry rất ngoan. Sau ly hôn thì động lực lớn nhất để người phụ nữ tiếp tục cuộc sống là con trai. "Bé chính là người an ủi và giúp tôi vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Lúc tôi quyết định ôm bé đi khỏi nhà, đêm nào tôi cũng khóc. Mới gần ba tuổi, Henry đã biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ, ôm mẹ hôn lên má".

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ ca sĩ vẫn tin tưởng vào tình yêu, bởi cô cho rằng tình yêu không có lỗi. Nhưng người đàn ông chiếm được tình yêu của cô phải là người dành cả tình yêu thương cho con trai mình bởi cô coi con trai là trên hết.

cuoc song lam me don than cua 2 nu ca si lay chong dai gia, ly hon bong trang tay - 14

Thu Thủy đang hạnh phúc bên tình mới.

Hiện giờ, mẹ đơn thân đang công khai tình mới sau 2 năm ly hôn. Thu Thủy cũng thường xuyên đăng những status tích cực hơn. Từ đây, khán giả tin rằng người đẹp đã tìm thấy "một nửa" đích thực của mình.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...