Cuộc sống làm dâu khác người như con gái đại gia Minh Nhựa

Cuộc sống làm dâu khác người như con gái đại gia Minh Nhựa

Nhắc về những đám cưới rầm rộ, sang trọng trong năm 2019, chắc chắn không thể bỏ qua bữa tiệc của Joyce Phạm (Minh Anh) – con gái địa gia Minh Nhựa. Hôn lễ được tổ chức ở khách sạn hạng sang, quy tụ dàn siêu xe lên đến hàng trăm tỷ và sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Sau đám cưới, Joyce Phạm sẽ phải bắt đầu cuộc sống làm dâu, làm mẹ. Vốn dĩ là tiểu thư được cha mẹ cưng chiều, do đó nhiều người đã tỏ ra lo lắng thay cho cô nàng khi về nhà chồng vào dịp năm mới này.

Tưởng như con gái Minh Nhựa sẽ phải tất bật chuyện nhà cửa những ngày cuối năm, tuy nhiên, ngược lại, cô nàng lại khoe những hình ảnh du lịch đó đây bên cạnh chồng đầy hạnh phúc.

Cả hai cùng check-in những cảnh tình cảm và Minh Anh thoải mái khoe bụng bầu trong bộ bikini màu vàng tươi. Qua đây, có thể thấy được phần nào cuộc sống thoải mái, được cưng chiều của ái nữ nhà Minh Nhựa sau khi lấy chồng.

Đẳng cấp con gái đại gia Minh Nhựa: Làm dâu mới cũng phải khác người ảnh 3
Đẳng cấp con gái đại gia Minh Nhựa: Làm dâu mới cũng phải khác người ảnh 4

Được biết, dù mang thai nhưng Joyce vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh. Gần đây, cô cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ vì thời trang bầu “đẳng cấp” của mình.

Đẳng cấp con gái đại gia Minh Nhựa: Làm dâu mới cũng phải khác người ảnh 6
Đẳng cấp con gái đại gia Minh Nhựa: Làm dâu mới cũng phải khác người ảnh 7

Có thể thấy, các mẹ bầu khác thường có sở thích diện đầm dịu dàng, nhẹ nhàng hoặc chụp lại bụng để khoe sự phát triển của thai nhi nhưng Joyce Phạm thì lại gây chú ý với loạt hàng hiệu mỗi khi đăng tải.

Trên trang cá nhân, hầu như bức ảnh nào của nàng rich kid cũng đi kèm với một chiếc túi khác nhau từ các hãng nổi tiếng như: Dior, Gucci, Chanel…

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ