Cuộc sống hôn nhân “kỳ lạ tới khó tin” của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành, Hari Won và Trường Giang, Nhã Phương là 2 cặp đôi nổi tiếng, giàu có nhất nhì showbiz Việt. Khi quyết định kết hôn, cả 2 cặp đôi đều từng vướng phải những nghi ngại của công chúng.

Cặp đôi này dù sống chung 1 nhà nhưng đến cả thời gian để ở bên nhau, để chào nhau trước khi đi ngủ cũng phải "tính toán".
Cặp đôi này dù sống chung 1 nhà nhưng đến cả thời gian để ở bên nhau, để chào nhau trước khi đi ngủ cũng phải "tính toán".

Cả 2 cặp đôi đều khá kiệm lời về cuộc sống cá nhân. Hiếm hoi trong những lần trả lời phỏng vấn, họ mới chia sẻ đôi chút về đời sống hôn nhân.

Bận rộn vốn là điều dễ thấy đối với bất cứ nghệ sĩ nào hoạt động trong showbiz Việt. Song, với Hari Won và Trấn Thành, dù sống chung 1 nhà nhưng đến cả thời gian để ở bên nhau, để chào nhau trước khi đi ngủ cũng phải "tính toán".

Cặp đôi này dù sống chung 1 nhà nhưng đến cả thời gian để ở bên nhau, để chào nhau trước khi đi ngủ cũng phải "tính toán".

Trong một lần làm khách mời của chương trình Khách đến chơi nhà, Hari Won tiết lộ cô và Trấn Thành khó giận nhau vì thậm chí không có thời gian để gặp nhau: "Tôi bận rất nhiều việc, đến thời gian gặp chồng cũng chỉ có lúc ngủ mới gặp được. Tuy nhiên, ngoại trừ lúc phải đi lưu diễn tỉnh khác hay nước ngoài thì ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau.

Buổi tối, có thể tôi ngủ trước hoặc anh Thành ngủ trước, nhưng vẫn gặp nhau và chào hỏi. Tại mệt quá nên cứ về là ngủ trước.

Nhưng thông thường, chúng tôi vẫn cố chờ đợi nhau, nói chuyện rồi mới đi ngủ. Vì thế, để tôi và Trấn Thành giận nhau là rất khó".

Giàu có, nổi tiếng nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won kỳ lạ tới khó tin-2

Trấn Thành và Hari Won phải tranh thủ từng phút để ở bên nhau.

Vì quá bận rộn nên để có 1 buổi hai vợ chồng cùng nhau đi chơi, cả ê-kip của Trấn Thành và Hari Won phải ngồi lại bàn bạc từ trước đó vài ba tháng:

"Để hai vợ chồng tôi rảnh cùng một lúc với nhau là cực kì khó, hầu như không có. Ngày nào anh Thành nghỉ thì tôi bận, tôi nghỉ thì anh Thành bận, nên chúng tôi muốn đi chơi chung là phải sắp xếp trước hai, ba tháng. Lúc đó, chúng tôi cũng chỉ đi được hai, ba ngày thôi".

Cùng hoàn cảnh đó, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương thậm chí phải chia nhau lịch để có thể vừa chăm con vừa đảm bảo công việc.

Giàu có, nổi tiếng nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won kỳ lạ tới khó tin-3

Trường Giang và Nhã Phương phải chia nhau lịch để có thể vừa chăm con vừa đảm bảo công việc.

Trong buổi "tái xuất" tại lễ trao giải VTV Awards 2019, Nhã Phương tiết lộ Trường Giang quá bận rộn nên dường như việc chăm con nhỏ đều do cô đảm nhiệm:

"Mỗi ngày, tôi nỗ lực hết sức, dậy từ 5h sáng để sắp xếp thời gian tập luyện và chăm con nữa. Vì công việc khá bận rộn nên anh Trường Giang không giúp tôi nhiều về việc chăm con mà ủng hộ về tinh thần là chính".

Bù lại, Trường Giang thường dành trọn vẹn thời gian rảnh rỗi để chăm sóc vợ con. Anh sẵn sàng dành thời gian nấu nướng, nghiên cứu các chế độ ăn để Nhã Phương dưỡng da, giữ dáng sau khi sinh:

"Anh biết rằng việc ăn uống rất quan trọng khi tôi tập gym lấy lại vóc dáng nên anh là người lên thực đơn, anh chỉ cho tôi những món ăn giúp tôi ốm đi, để đẹp dáng đẹp da hơn. Nghe thấy người ta chê tôi ốm, anh Trường Giang không nói gì cả mà lập tức đổi chế độ ăn khác cho tôi".

Giàu có, nổi tiếng nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won kỳ lạ tới khó tin-4

"Tôi đi nhiều thì Nhã Phương ở nhà nhiều còn Nhã Phương đi nhiều thì tôi ở nhà".

Trường Giang cũng chia sẻ: "Ở nhà thì ăn uống tôi lo, cứ rảnh là nấu ăn. Vợ chồng tôi ít khi ăn ngoài lắm".

Nam diễn viên cho biết, để có thể cân bằng cuộc sống, vợ chồng anh phải cùng nhau phân chia thời gian một cách hết sức cặn kẽ:  "Chúng tôi cũng canh để phân chia công việc. Ví dụ, tôi đi nhiều thì Nhã Phương ở nhà nhiều còn Nhã Phương đi nhiều thì tôi ở nhà".

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ