Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao?

Từng bị gia đình phản đối kịch liệt, dư luận gièm pha nhưng Hoa hậu Hàn Quốc 43 tuổi vẫn sống hạnh phúc bên chồng kém 18 tuổi và con gái đầu lòng.

Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao?

Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 1Tháng 2/2018, dư luận Hàn Quốc và Trung Quốc náo loạn khi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 Ham So Won tuyên bố lên xe hoa với một hot boy Trung Quốc kém cô 18 tuổi.

Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 2Chồng của Ham So Won là Trần Hoa- nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng vào năm 2016. Trần Hoa xuất thân từ một gia đình giàu có.
Chàng trai được xem là thiếu gia khi có bố là ông chủ trang trại lớn tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

Cuộc hôn nhân lệch tuổi lập tức gặp phải sóng gió từ gia đình và dư luận. Ông bố đại gia của Trần Hoa tuyên bố sẽ từ mặt con trai còn mẹ Ham So Won cương quyết: "Mẹ chỉ nói một điều thôi. Dừng lại đi".

Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 4
 Tuy nhiên bất chấp sự phản đối của gia đình và dư luận bàn tán, Ham So Won và Trần Hoa vẫn đi đến hôn nhân chỉ sau một tháng hẹn hò. Mẹ của Trần Hoa nhất định không nhìn mặt con dâu, không xuất hiện trong lễ cưới. Bố Trần Hoa chấp nhận sang Hàn Quốc nhưng đem của hồi môn là những thùng trái cây - được xem là tượng trưng cho sự rẻ mạt. 
Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 5
 Sau lễ cưới, cặp đôi đến sống tại đảo Jeju, Hàn Quốc. Tháng 12/2018, Hoa hậu Hàn Quốc hạ sinh con gái đầu lòng.
Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 6
 Con gái Ham So Won được nhận xét đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ. Ham So Won cho biết, cô không có ý định sinh em bé thứ hai. Chồng cô cũng ủng hộ quyết định này vì lo lắng cho sức khỏe của vợ.
Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 7
 "Anh ấy rất chăm chỉ và tâm lý. Từ việc ghét bếp núc, giờ đây anh ấy đi chợ mỗi ngày để lựa thực phẩm tốt, chế biến thực đơn dinh dưỡng cho vợ" - Hoa hậu Hàn Quốc từng hãnh diện khoe về người chồng kém 18 tuổi.
Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 8
 Hiện, mối quan hệ giữa Ham So Won và nhà chồng cũng tốt hơn rất nhiều. Trong chương trình “Flavour of wife”, bố chồng của Ham So Won đã từng bay từ Trung Quốc sang để thăm và chúc mừng con dâu đã mang thai. 
Cuộc sống của Hoa hậu Hàn Quốc U50 và chồng kém 18 tuổi giờ ra sao? - ảnh 9
 Bố chồng đại gia của Ham So Won mua 18 thùng hoa quả có giá tới 440.000 won (tương đương gần 7 triệu đồng) để làm quà và tặng cặp đôi 5 phong bao lì xì và lần lượt "điểm danh" từng chức năng của phong bao như: Để mua nhà, mua xe, mừng cháu chào đời,...
Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ