Công nương Kate Middleton, Rihanna mặc đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Công nương Anh Kate Middleton vẫn ghi điểm với phong cách thanh lịch, sang trọng. Còn ca sĩ Rihanna gây chú ý khi diện thắt lưng "ông già Noel".

Công nương Kate Middleton, Rihanna mặc đẹp thu hút mọi ánh nhìn
Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 1

Ở đâu có sự phá cách, mới mẻ, ở đó Rihanna. Tuần qua, nữ ca sĩ ghi điểm nhờ sự kết hợp lạ mắt giữ jeans rách với blazer và thắt lưng to bản.

Tạp chí Elle ví chiếc thắt lưng của thương hiệu Maison Margiela như thắt lưng "ông già Noel" và không quên đưa cô vào danh sách sao đẹp nhất tuần.

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 2

Công nương Kate Middleton tiếp tục gây ấn tượng phong cách thanh lịch, sang trọng. Bà mẹ 2 con chọn chiếc váy họa tiết hoa nhí kín đáo khi tham dự một bữa tiệc Giáng sinh hôm 19/12.

Để giữ set đồ ở mức tối giản, các phụ kiện cô chọn như giày, clutch, thắt lưng đều tông đen.

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 3

Jessica Alba trông trẻ hơn tuổi nhờ cách phối đồ đơn giản nhưng hiệu quả. Nữ diễn viên mix chân váy xòe với áo cổ lọ và boots cổ ngắn. Bạn gái có thể dễ dàng ứng dụng phong cách này trong mùa thu đông.

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 4

Nhắc đến street style tuần qua, không thể bỏ qua người mẫu Karlie Kloss. Chân dài 9X dạo phố New York trong trang phục năng động, cá tính và màu sắc rực rỡ đúng không khí lễ hội.

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 5

Danh sách "ngôi sao thời trang đường phố" tuần qua còn có diễn viên trẻ Zendaya. Cô tự tin diện jumpsuit nhung xuống phố như muốn ngầm khẳng định đây mới là chất liệu hot nhất năm 2016. Đặc biệt hơn, mẫu thiết kế này là sản phẩm của thương hiệu mang tên Zendaya.

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 6

Nicole Kidman thường xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ đầm ôm sát quyến rũ cùng kiểu tóc búi hoặc xoăn bồng bềnh sang trọng. Tuy nhiên, lần này minh tinh 49 tuổi làm mới hình ảnh với đầm bèo nhún dịu dàng và tóc búi củ tỏi trẻ trung.

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 7

Khép lại danh sách mặc đẹp tuần vừa rồi là hai nữ diễn viên truyền hình Viola Davis và Sarah Paulson. Trong khi Viola Davis được đánh giá cao bởi vẻ đẹp cổ điển và cách phối đồ đồng điệu, ăn ý...

Cong nuong Kate Middleton, Rihanna mac dep nhat tuan - Anh 8

... thì Sarah Paulson nổi bật với bộ đầm láp lánh ánh kim của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.