Cô gái Việt diện phong cách ma sơ dự Met Gala

GD&TĐ - Lý Quí Khánh thực hiện cho fashionista Hồng Nga bộ váy tinh thần Haute Couture theo chủ đề Công giáo năm nay.

Cô gái Việt diện phong cách ma sơ dự Met Gala

Bộ váy của nhà thiết kế Việt vừa góp mặt trên thảm đỏ và tiệc VIP của Met Gala ở Mỹ, tối 7/5. Thiết kế được Lý Quí Khánh thực hiện gấp rút trong một tháng cho Hồng Nga - doanh nhân, fashionista người Việt là khách mời của sự kiện.

Hồng Nga tại Met Gala.

Hồng Nga tại Met Gala.

Với chủ đề là Công giáo, Lý Quí Khánh chọn tông màu trắng đen, đại diện cho cái thiện và cái ác, đúng và sai. Áo choàng dạng cape (không tay) vừa tượng trưng cho đôi cánh lớn của thiên sứ, vừa lấy cảm hứng từ chiếc lúp đội đầu quen thuộc của các ma sơ. Họa tiết thánh giá trải dọc thân váy. Khâu đính kết là cầu kỳ nhất vì sử dụng pha lê đen nhập từ Tiệp Khắc.  đã huy động hơn 30 người thợ để đính kết thủ công, kịp giao sang New York cho khách hàng trước ngày hội. 

Lý Quí Khánh chia sẻ bộ váy có giá trị cao, tuy nhiên anh tặng cho Hồng Nga chứ không bán. Anh chia sẻ niềm tự hào vì được góp sức trong bữa tiệc thời trang danh giá và có ý nghĩa từ thiện lớn nhất thế giới này. 

Nửa trước của bộ váy là màu đen tượng trưng cho cái ác, nửa sau là màu trắng tượng trưng cho cái thiện.

Nửa trước của bộ váy là màu đen tượng trưng cho cái ác, nửa sau là màu trắng tượng trưng cho cái thiện.

Hồng Nga - bạn thân của Lý Quí Khánh - đang sống tại Anh, là một fashionista nổi tiếng với gu mặc cá tính. Cô thường xuyên được mời tham dự các tuần lễ thời trang nổi tiếng, ngồi hàng VIP các show Louis Vuitton, Burberry, Prada, Gucci, Givenchy, Chanel… Trên Instagram với hơn 55.000 người theo dõi, cô gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh hàng hiệu, trong đó có nhiều món thuộc phiên bản giới hạn, ít người sở hữu.

Lý Quí Khánh sinh năm 1988, được biết đến với những bộ trang phục thiết kế cho Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên… Anh theo đuổi phong cách sang trọng, cổ điển, mang hơi hướng Haute Couture. Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, bộ váy anh thiết kế cho đại diện Việt Nam - Lan Khuê - đoạt World Designer Award. Sau đó, các giám khảo Global Beauties đánh giá đây là trang phục dạ hội đẹp nhất năm 2015.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ