Chuyện tình “ngọt như socola” của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Cùng khám phá chuyện tình yêu thú vị của cặp đôi hot teen này nhé.

Chuyện tình “ngọt như socola” của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từ lâu vốn được biết đến như một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nếu “chàng” là một diễn viên sở hữu gương mặt điển trai không thua gì các tài tử Hàn Quốc thì “nàng” lại là một cô MC duyên dáng, đa tài và xinh đẹp ( Hoàng Oanh đang đảm nhiệm vai trò MC nữ của show truyền hình hot nhất hiện tại – The Remix ). Chính vì vậy mà chuyện tình của họ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Điểm ngay lập tức gây ấn tượng của cặp đôi này ngay từ lần đầu tiên xuất hiện chính là ngoại hình nổi bật và cực kỳ “xứng đôi vừa lứa”, từ gương mặt khả ái cho tới chiều cao lý tưởng.

Cùng trò chuyện và khám phá chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nhé!

Valentine gần kề với Tết thế này, cảm giác có khác gì không? Huỳnh Anh sẽ đón Tết ở Sài Gòn hay Hà Nội?

Hoàng Oanh: Khác một chút vì năm ngoái ăn Tết xong là đến Valentine, vui Tết xong là vui Valentine luôn trong mọi điều mới mẻ và hân hoan. Năm nay cảm giác hơi thiệt thòi cho Valentine 1 tí vì mọi người lo sắp xếp mọi việc của năm cũ và chuẩn bị mọi thứ để đón năm mới nhiều hơn. Bản thân mình cũng bận rộn nhiều hơn với công việc.

Huỳnh Anh: Năm nay là năm đầu tiên mà cả gia đình Huỳnh Anh đón Tết ở Sài Gòn, cả mẹ và em gái của mình đều chuyển vào đây nên chắc chắn sẽ vui lắm đây. Nói tới Valentine thì rất tuyệt, vì năm nay không cô đơn như năm ngoái mà đã có “gấu” rồi (cười). Huỳnh Anh và Hoàng Oanh gặp nhau vào đúng ngày mùng 2 Tết năm ngoái và bắt đầu nảy sinh tình cảm từ đó.

Tính tới thời điểm này, 2 người đã chính thức hẹn hò được bao lâu rồi?

Hoàng Oanh: Đủ 1 vòng của Valentine.

Huỳnh Anh: Chính xác hơn là 377 ngày rồi.

Ai là người đã chủ động “tán tỉnh” người kia trước?

Hoàng Oanh: Là bạn kia. (cười)

Huỳnh Anh: Nói là chủ động tán tỉnh trước thì cũng không đúng lắm đâu. Chỉ là Huỳnh Anh hay nhắn tin hỏi thăm rồi rủ Hoàng Oanh đi ăn uống, xem phim thôi. Mọi thứ còn lại đến một cách khá tình cờ khi giữa 2 đứa cảm thấy có sức hút vô hình với người còn lại. Thế là yêu.

Vậy còn kỷ niệm lần hẹn hò đầu tiên?

Huỳnh Anh: Là khi Huỳnh Anh nhắn tin hẹn Oanh đi xem phim và ban đầu Oanh từ chối. Lúc đó thật sự có chút hụt hẫng. Nhưng về sau, sau sự nhiệt tình “năn nỉ” của Huỳnh Anh thì Oanh cũng phải gật đầu. (cười)

Hoàng Oanh: Thật ra là hôm đó Oanh có việc gia đình nên ban đầu từ chối. Rồi lại thấy bạn ấy có chút “tội tội” nên đã nhận lời rồi. Sau này dù có nhiều cuộc hẹn hò khác nhưng lần đầu tiên đó thì cả 2 đều không thể quên.

Tò mò không biết tình yêu của 2 người nổi tiếng và bận rộn có gì khác với người bình thường không?

Hoàng Oanh: Tình cảm không thể so sánh nổi tiếng hay bình thường. Yêu và được yêu đã là một điều đáng quý. Oanh nghĩ dù ta là ai ta cũng phải yêu bằng trái tim mình. Mỗi người một trái tim để yêu, để nhớ thương, giận dỗi, buồn đau, hy sinh và hạnh phúc, ai cũng phải trải qua những điều đó, khác mà không khác tí nào.

Huỳnh Anh: Không có gì khác biệt cả ngoài việc cả 2 đều khá bận rộn với những công việc riêng. Chính vì vậy những lần hẹn hò hay những kế hoạch riêng của 2 người đều phải được chuẩn bị, sắp xếp kỹ lưỡng từ trước. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà cứ mỗi khi gặp nhau là không còn áp lực công việc nữa mà chỉ còn tình cảm thôi.

Huỳnh Anh cũng từng hơn 1 lần tiết lộ chuyện tình cảm trên mặt báo. Tại sao 2 người lại quyết định tiếp tục công khai việc hẹn hò của mình?

Hoàng Oanh: Có những điều bạn rất muốn giữ cho riêng mình nhưng khó thể giấu, nhất là trong chuyện tình cảm. Lúc trước Oanh không bao giờ nói về chuyện tình cảm, nhưng gần đây khi mọi người biết nhiều, cả 2 cũng được mời tham dự nhiều chương trình cùng nhau nên không thể nói dối. Mọi thứ xảy ra và diễn biến tự nhiên, như cách Oanh và Huỳnh Anh đến với nhau vậy.

Huỳnh Anh: Đúng như bạn nói. Nhưng mọi thứ không phải là ý muốn chủ động từ phía Huỳnh Anh. Mình cũng không muốn yêu mà lại phải giấu diếm, che đậy. Vậy nên mọi thứ cứ tới một cách tự nhiên như vậy thôi.

Nhưng người ta vẫn thường nói rằng với những người của công chúng thì việc giữ gìn chuyện tình cảm cho riêng mình là cách tốt nhất để bảo vệ nó mà?

Hoàng Oanh: Oanh đồng ý nên bảo vệ tình cảm của mình. Nhưng khi không thể bảo vệ bằng cách này thì ta vẫn có thể bảo vệ bằng nhiều cách khác mà phải không?

Huỳnh Anh: Nếu bạn để ý thì người ta chỉ biết rằng Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đang hẹn hò thôi. Còn việc 2 đứa gặp nhau thế nào, đi du lịch ở đâu, có những kế hoạch riêng gì cùng nhau… thì không phải ai cũng biết. Huỳnh Anh nghĩ đây là một mức độ vừa phải đối với chuyện công khai tình cảm của nghệ sỹ.

Vì cả 2 đều nổi tiếng nên chắc hẳn xung quanh có nhiêu “vệ tinh” lắm. Lúc ấy thì người kia sẽ giải quyết thế nào?

Hoàng Oanh: Thường thì Oanh sẽ để ý cách giải quyết của Huỳnh Anh trước vì đó là một sự tôn trọng và tin tưởng nhất định cần có. Oanh nghĩ đối với các cặp khác cũng vậy, nên tin và hiểu nhau, luôn dành sự quan tâm cho đối phương để người kia không phải cần đến sự quan tâm của một ai khác. Và tránh ghen vội, ghen nhầm sẽ dễ gây xích mích không đáng có. Còn bạn nào có cách khác độc đáo hơn không chia sẻ cho tụi mình?

Huỳnh Anh: Dù là người yêu nhưng Huỳnh Anh và Hoàng Oanh rất tôn trọng nhau, để cho nhau một không gian riêng, trân trọng công việc của mỗi người.

Cảm ơn Huỳnh Anh và Hoàng Oanh về những chia sẻ thú vị vừa rồi! Chúc 2 bạn ngày càng hạnh phúc!

Ảnh: Hữu Dương

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ