Chồng trẻ kém 18 tuổi thất nghiệp, cuộc sống Hoa hậu Hàn Quốc bế tắc

Trong tập mới của chương trình Flavor of Wife, chồng trẻ Jin Hua đã cãi nhau với Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won và dọn ra ngoài sống vài ngày khi vợ không cho vay tiền.

Sau khi kết hôn, Ham So Won và chồng trẻ thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc, lối sống và cách chăm sóc con gái.
Sau khi kết hôn, Ham So Won và chồng trẻ thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc, lối sống và cách chăm sóc con gái.

Trong tập mới của chương trình Flavor of Wife, Hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won và chồng trẻ một lần nữa nổ ra tranh cãi vì tiền bạc. Báo chí Hong Kong còn đưa tin Jin Hua đã bỏ nhà "đi bụi" 3 ngày vì vợ không cho vay tiền.

Cụ thể, trong Flavor of Wife, bạn Jin Hua muốn mượn tiền anh để xử lý việc riêng. Chàng trai trẻ không có việc làm, chỉ ở nhà chăm sóc con nên không có nguồn thu nhập nên phải hỏi vay tiền của vợ.

Chồng trẻ kém 18 tuổi thất nghiệp, cuộc sống Hoa hậu Hàn Quốc bế tắc ảnh 1

Jin Hua tranh cãi với Ham So Won vì vợ không cho vay tiền.

Tuy nhiên, Ham So Won từ chối giúp đỡ chồng và bạn của chồng. Việc này khiến chồng trẻ của Hoa hậu Hàn Quốc tức giận và bỏ nhà "đi bụi" 3 ngày. Khi trở về, Ham So Won liên tục quan tâm chồng nhưng chàng trai 24 tuổi vẫn giữ thái độ bực bội.

"Anh rất mệt và đã nhẫn nhịn nhiều, sức chịu đựng của con người cũng có giới hạn. Nhưng anh chẳng có cách nào khác nên vẫn phải quay về", Jin Hua nói với vợ.

Hai vợ chồng tiếp tục tranh cãi kịch liệt về vấn đề tiền bạc. Ham So Won cho rằng, cho bạn vay tiền sẽ ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè.

Đáp lại lời vợ, Jin Hua cho rằng cô khiến anh mất mặt. Chồng trẻ của Ham So Won còn gắt gỏng và nặng lời: "Cô thì biết cái gì". Cuộc tranh cãi khá căng thẳng khi Ham So Won không nhượng bộ trong chuyện cho vay tiền còn chồng trẻ liên tục trách vợ.

Sau đó, mẹ chồng đã khuyên giải hai người. Ham So Won cũng nghe lời mẹ chồng, tăng tiền tiêu vặt của Jin Hua từ 3.200 NDT (khoảng 454 USD) lên 6.400 NDT (hơn 900 USD). Sau khi được tăng tiền tiêu vặt, chồng trẻ kém 18 tuổi của Ham So Won mới ngừng tranh cãi với vợ. Việc Jin Hua thất nghiệp kéo dài cũng khiến Ham So Won mệt mỏi. 

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, Ham So Won chính thức tham gia đóng phim và nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ mà trở nên nổi tiếng.

Ham So Won năm nay 42 tuổi, kết hôn với chàng trai 24 tuổi Jin Hua vào năm 2018. Sau khi cưới vợ, Jin Hua chuyển tới sống tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh không có việc làm. Chàng trai trẻ được vợ cho tiền tiêu vặt và chỉ ở nhà chăm sóc con.

Trong một tập show Flavor of Wife, bác sĩ cho rằng Jin Hua có dấu hiệu trầm cảm vì cuộc sống tù túng tại một đất nước xa lạ. Anh cảm thấy khó chịu với cuộc sống làm cha khi còn trẻ và việc Ham So Won đi làm đến đêm mới về.

Khán giả xem chương trình lo lắng cho cuộc hôn nhân của cặp đôi. Cặp đôi đã vượt qua nhiều đàm tiếu của dư luận để kết hôn, nhưng càng ngày những bất đồng về suy nghĩ, lối sống giữa họ càng khiến mối quan hệ giữa hai người rạn nứt.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…