Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh đón Giáng sinh cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Trong dịp lễ Giáng sinh 2019, bạn trai Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng và gắn tên bạn gái trong bức hình trên trang cá nhân. 

Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh cùng Hoa hậu Ngọc Hân.
Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh cùng Hoa hậu Ngọc Hân.

Mới đây, bạn trai hoa hậu Ngọc Hân đăng tải bức ảnh thân thiết cùng bạn gái trên trang cá nhân mừng ngày Giáng sinh năm nay. Anh đăng kèm lời nhắn: "We wish you a merry Christmas" (tạm dịch: Chúng tôi chúc mọi người có một Giáng sinh an lành).

Trong bức hình, cặp đôi xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, diện trang phục lịch thiệp và rất đẹp đôi. Không những vậy, anh còn thoải mái gắn tên bạn gái Ngọc Hân vào trong bức ảnh. Bức ảnh thu hút sự chú ý và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh đón Giáng sinh cùng Hoa hậu Ngọc Hân
Bạn trai công khai đăng ảnh cùng Hoa hậu Ngọc Hân mừng Giáng sinh.

Trên trang cá nhân, bạn trai nàng hậu cũng để bức hình đại diện là ảnh đôi chụp chung cùng Ngọc Hân. Trước đó, có một số tin đồn về việc bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp - tan với Hoa hậu.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân tình tứ bên bạn trai trong lễ dạm ngõ. Những hình ảnh này được đăng tải trên một tài khoản được cho là của bố chồng tương lai của Ngọc Hân. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2010 diện áo dài nhẹ nhàng, nền nã bên hôn phu. Lễ dạm ngõ đã diễn ra từ hôm 23/11.

Trả lời VietNamNet, Ngọc Hân vui vẻ xác nhận đã làm lễ dạm ngõ. Tuy nhiên cô cho biết hiện tại vẫn chưa muốn chia sẻ về việc này. "Những hình ảnh đó cũng chỉ là ở trên mạng, chưa phải chính tôi chia sẻ. Khi nào có thông tin chính thức, tôi sẽ sẵn sàng thông báo tới tất cả mọi người", Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.

Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh đón Giáng sinh cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân và bạn trai đã làm lễ dạm ngõ từ tháng 11.

Trước đó vào tháng 3/2019, Ngọc Hân cũng từng vướng nghi vấn lên xe hoa khi đăng tải bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt.

Cách đây 2 năm nay, một bức ảnh giống ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị lọt ra ngoài cũng đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận. Dịp trước Tết Nguyên Đán 2019, lần đầu tiên Ngọc Hân khoe "anh bạn lâu năm" làm tin đồn kết hôn rộ lên lần nữa. 

Chồng chưa cưới công khai đăng ảnh đón Giáng sinh cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Cả hai được nhận xét là đẹp đôi và có "tướng phu thê".

Tháng 6/2019, Ngọc Hân lại nhận được nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh không gian một bữa tiệc sang trọng được trang trí ngập hoa và bóng.

Nàng Hậu còn đặc biệt đánh dấu "22/6/2019" và một biểu tượng trái tim khiến không chỉ người hâm mộ mà bạn bè, đồng nghiệp cũng xôn xao. Tuy vậy, mọi thông tin về việc đám cưới vẫn được hoa hậu tuyệt đối giữ bí mật.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.