Choáng với khối tài sản “kếch xù” của Ngọc Trinh ở tuổi 30

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khổng lồ và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước khiến bao người ngưỡng mộ.

Choáng với khối tài sản “kếch xù” của Ngọc Trinh ở tuổi 30

Những năm trước, hiếm cái tên nào có độ phủ sóng mạnh như Ngọc Trinh. Nhất cử nhất động của cô đều khiến dư luận quan tâm, mọi phát ngôn của cô dù thật thà hay khôn ngoan đều nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Thế nhưng bỗng nhiên thời gian gần đây, đột nhiên thấy Ngọc Trinh im ắng đến lạ thường. Người thì bảo cô hết thời rồi, người thì cho rằng người đẹp Trà Vinh đang gặp biến cố gì đó nên tạm thời "lặng lẽ".

Ngọc Trinh có cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước ở tuổi 30.

Ngọc Trinh có cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước ở tuổi 30.

Thế nhưng những ai hâm mộ cô đều thấy, ở độ tuổi 30 Ngọc Trinh đã có trong tay những thứ vật chất mà nhiều người ở tuổi cô không thể nào có được.
Và có lẽ với số tài sản đó, Ngọc Trinh có thể chọn lựa một cuộc sống tốt đẹp và bình yên hơn những sóng gió từng trải qua trong quá khứ.
Trước đó, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh liên tục khoe hình ảnh tạo dáng bên chiếc siêu xe giá trị hơn chục tỷ khiến cộng đồng đồng không khỏi choáng váng.
Trước đó, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh liên tục khoe hình ảnh tạo dáng bên chiếc siêu xe giá trị hơn chục tỷ khiến cộng đồng đồng không khỏi choáng váng.
Được biết, chiếc xe mới Ngọc Trinh mua cách đây không lâu thuộc dòng xe hạng sang của Mercedes – Maybach S600 2017.
Được biết, chiếc xe mới Ngọc Trinh mua cách đây không lâu thuộc dòng xe hạng sang của Mercedes – Maybach S600 2017. 4Ngọc Trinh còn là chủ nhân của một căn hộ có nội thất cao cấp, rộng khoảng 200m2, có giá không dưới 20 tỷ đồng.
Ngọc Trinh còn là chủ nhân của một căn hộ có nội thất cao cấp, rộng khoảng 200m2, có giá không dưới 20 tỷ đồng. Căn hộ cao cấp Penhouse tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh của mỹ nhân phim
Căn hộ cao cấp Penhouse tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh của mỹ nhân phim "Vòng eo 56" gần nhà "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là nơi mà một số "sao VIP" của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống.
5 Choáng với khối tài sản “kếch xù” của Ngọc Trinh ở tuổi 30 ảnh 8
"Nữ hoàng nội y" cũng có đủ tài chính để thỏa mãn sở thích mua sắm quần áo hàng hiệu, túi xách có giá trị từ vài chục triệu lên đến hàng trăm triệu đồng. Ngắm tủ đồ “khủng” với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách của Ngọc Trinh khiến nhiều chị em không khỏi
Ngắm tủ đồ “khủng” với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách của Ngọc Trinh khiến nhiều chị em không khỏi "ghen tỵ".
20 Ngọc Trinh từng thể hiện bản lĩnh
Ngọc Trinh từng thể hiện bản lĩnh "đại gia ngầm" khi sẵn sàng bỏ ra số tiền 20 tỷ đồng để mua một chiếc sim số đẹp, bỏ tiền tỷ làm phim "Giải mã NT56" phát miễn phí trên Youtube khiến truyền thông và công chúng xôn xao.

Hơn chục năm bước chân vào showbiz với đủ mọi thị phi, Ngọc Trinh được nhiều và mất cũng nhiều. Tuy nhiên, cái được nhìn thấy rõ nhất chính là khối tài sản hàng triệu người ao ước mà cô đang sở hữu.

Từ cô bé nghèo đến mức phải bỏ học bỏ quê ra thành phố kiếm sống phụ giúp cha trả nợ, Ngọc Trinh đã trở thành một người phụ nữ giàu có, sống một cuộc sống sung túc. Không những tự lo cho bản thân, mà còn giúp gia đình mình đổi đời.

Ngọc Trinh từng viết trên Facebook: "Người tốt nào chẳng có quá khứ, kẻ xấu nào cũng có tương lai". Có thể đến tận bây giờ, con đường làm giàu của Ngọc Trinh vẫn gây nhiều tranh cãi. Và không phải người phụ nữ nào cũng tự hào khi đổi đời bằng tiền của người khác giống như Ngọc Trinh."

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ