Chính thức ly dị được 2 ngày, Angelina Jolie phũ phàng đoạn tuyệt hoàn toàn với Brad Pitt

Thái độ của Angelina Jolie rõ ràng và quyết liệt đến mức khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ về độ phũ của nữ minh tinh.

Chính thức ly dị được 2 ngày, Angelina Jolie phũ phàng đoạn tuyệt hoàn toàn với Brad Pitt

Trong tài liệu pháp lý mà tờ WeeklyUs có được, Angelina Jolie đã chính thức từ bỏ họ của chồng cũ chỉ 2 ngày ngay sau khi ly hôn thành công nam tài tử Brad Pitt. Tên hợp pháp và nghệ danh của nữ minh tinh giờ đây đã trở lại như ngày chưa lấy chồng.

Tờ báo đầu tiên đưa tin về việc đổi họ của Angie là The Blast cho hay: "Việc từ bỏ họ của chồng cũ là bước vô cùng quan trọng để đoạn tuyệt quá khứ và bắt đầu một cuộc sống độc thân tốt mới mẻ và tốt đẹp phía trước, những hồ sơ này còn có tác dụng đẩy nhanh tiến trình hoàn thành thủ tục ly hôn lên".

Mặc dù vụ ly hôn vẫn còn chưa ngã ngũ hoàn toàn, vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề xung quanh việc phân chia tài sản, song tòa án đã đưa ra phán quyết trả lại cuộc sống độc thân cho "ông bà Smith".

Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều hợp tác tích cực cùng tòa án nên quá trình hoàn tất thủ tục vẫn đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Mới chính thức ly dị được 2 ngày, Angelina Jolie đã có hành động phũ phàng nhằm đoạn tuyệt hoàn toàn với Brad Pitt - Ảnh 2.
Sau khi ly hôn, 6 đứa con chung của cặp đôi vẫn giữ nguyên họ của Jolie-Pitt. Quyền chung sống cùng các con thuộc về Angelina nhưng Brad Pitt vẫn có quyền được nuôi nấng, chăm sóc chúng.
Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ