Chiêm ngưỡng sân khấu hoành tráng lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt

GD&TĐ -Vừa qua, sự kiện được mong đợi nhất năm đã bùng nổ tại quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt với màn trình diễn đầy ấn tượng của hàng loạt ca sĩ tên tuổi cùng dàn Hoa hậu đình đám.

Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt trong sân khấu hoàng tráng.
Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt trong sân khấu hoàng tráng.

Festival Hoa Đà Lạt 2019 đã chính thức khai mạc tối ngày 20/12 vừa qua với sự quy tụ đông đảo của dàn nghệ sĩ tên tuổi: ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Nhạc sĩ Phạm Thế Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San, ca sĩ Thu Thảo, ca sĩ Cao Công Nghĩa, ca sĩ Hiền Nguyễn, ca sĩ Krajan K’Druynh – Păng Pe Duyl, nhóm ca nữ Như Thùy – Phạm Yến – Đan Trang, nhóm ca nam Hồ Văn Phong – Hoàng Lâm, MC – Á hậu Diễm Trang, MC Vũ Mạnh Cường và khách mời đặc biệt – Miss World 2013 Megan Young.

Mặc dù phải biểu diễn giữa tiết trời buốt giá tại quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt nhưng sự nhiệt huyết của các nghệ sĩ đã “hâm nóng” toàn bộ sân khấu khai mạc hoành tráng. Các tiết mục trình diễn của dàn ca sĩ khách mời đều mang đậm nét văn hóa Việt Nam và đánh mạnh vào chủ đề “Đà Lạt và Hoa” trong đêm hội mở màn.

 

Mở màn với liên khúc “Thế giới muôn hoa” và “Đà Lạt thành phố ngàn hoa”, Megan Young cùng Lương Thùy Linh xuất hiện đầy quyền lực trong trang phục dạ hội lấp lánh trên yên xe ngựa. Hai nàng hậu với nhan sắc vô cùng nổi bật, rực rỡ như hai đóa hoa nở rộ giữa rừng hoa được hóa thân bởi hàng trăm vũ công biểu diễn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Megan Young
Hoa hậu Lương Thùy Linh và  Megan Young

Đặc biệt là đại diện cho nhan sắc Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã làm tốt vai trò đại sứ hình ảnh cho Festival Hoa Đà Lạt năm nay. Cô đã cùng Megan Young giới thiệu vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa cũng như truyền tải những bản sắc văn hóa của Việt Nam đến với thế giới.

Màn trình diễn còn có sự tham gia của Megan Young, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Tường San cũng như dàn cựu thí sinh Miss World Vietnam 2019. Bước ra từ sau cuộc thi uy tín nhất nhì cả nước cho nên dàn người đẹp trình diễn tại đêm nay đều catwalk vô cùng uyển chuyển, truyền tải được vẻ đẹp của những bộ áo dài khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi. 

Đêm khai mạc được dàn dựng mở ra trong nhà hát hoa dã quỳ nhằm tôn vinh loài hoa đặc trưng của Đà Lạt. Sân khấu hoành tráng, dàn đèn LED khủng với mảng khối matrix được bố trí nhằm tăng thêm sắc màu và hiệu quả sân khấu giúp người xem mãn nhãn. 

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng 2 nàng hậu
 Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng 2 nàng hậu

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 được tổ chức với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”; đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt.

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ